Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Xín Mần đẩy nhanh tiến độ các công trình chào mừng bầu cử

16:43, 06/05/2021

Ngày bầu cử ĐBQH khoá XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đang đến gần. Cùng với các địa phương khác, huyện Xín Mần cũng đang đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình, phần việc để thiết thực chào mừng ngày bầu cử.

Xín Mần đẩy nhanh tiến độ các công trình chào mừng bầu cử

Hiện nay đơn vị thi công đang huy động tối đa nhân lực, các trang thiết bị máy móc hoàn thành tuyến đường

Công trình cải tạo, sửa chữa tuyến đường ĐT 177 và ĐT 178, đoạn khu vực trung tâm huyện Xín Mần là một trong những công trình được huyện Xín Mần lựa chọn chào mừng bầu cử ĐBQH khoá XV và HĐND các cấp. Hiện nay đơn vị thi công đang huy động tối đa nhân lực, các trang thiết bị máy móc, phấn đấu hoàn thành và đưa vào sử dụng công trình này trước ngày 20/5.

Để lập thành tích chào mừng cuộc bầu cử ĐBQH khoá XV và HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026, huyện Xín Mần đã phát động phong trào thi đua sâu rộng trên tất cả các lĩnh vực. Theo đó, mỗi ngành, mỗi xã, thị trấn phải có ít nhất 1 công trình, phần việc để chào mừng. Tuy nhiên trên thực tế các xã, thị trấn đều có từ 2 đến 3 công trình chào mừng như: Tu sửa, xây mới nhà văn hoá thôn, bê tông hoá các tuyến đường liên thôn, xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo khó khăn về nhà ở.

Chương trình xây dựng nhà ở theo Quyết định 1953 đang được đẩy nhanh tiến độ

Việc triển khai xây dựng mới, nâng cấp tu sửa các công trình chào mừng bầu cử ĐBQH khoá XV và HĐND các cấp đã tạo ra không khí thi đua sôi nổi trong cán bộ, đảng viên và nhân dân. Những công trình được lựa chọn đầu tư xây dựng cũng đã góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng phục vụ cho sự phát triển chung của huyện Xín Mần./.

Tiến Thành- Văn Thao


Ý kiến bạn đọc