Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chuyển biến sau 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII tại huyện Hoàng Su Phì

16:50, 12/06/2021

5 năm qua, BTV Huyện ủy Hoàng Su Phì tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” sâu rộng trong toàn Đảng bộ và đạt được những kết quả quan trọng góp phần xây dựng Ðảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Thực hiện Chỉ thị 05 ở Hoàng Su Phì

Nhằm triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, BTV Huyện ủy Hoàng Su Phì có văn bản chỉ đạo và hướng dẫn thực hiện Chỉ thị 05, cụ thể hóa các kế hoạch, hướng dẫn của cấp trên nhằm triển khai có hiệu quả các nội dung của chỉ thị. Đồng thời, nghiêm túc học tập, quán triệt các chuyên đề hàng năm với nhiều hình thức… Trên cơ sở kế hoạch và chỉ đạo của BTV Huyện ủy, các tổ chức cơ sở Đảng đã triển khai toàn diện, đồng bộ, kịp thời xây dựng các văn bản triển khai đến từng cán bộ, đảng viên.

Toàn cảnh huyện Hoàng Su Phì

Từ những việc làm cụ thể, góp phần tích cực vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, tạo chuyển biến mạnh mẽ trong phát triển KT – XH địa phương. Tỷ lệ hộ nghèo bình quân giảm 6,11 %/năm, vượt kế hoạch đề ra.

Những kết quả đã đạt được trong  "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” ở Đảng bộ huyện Hoàng Su Phì đã tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ phát triển KT - XH, đảm bảo QP – AN./.

Hải Yến - Tiến Thành


Ý kiến bạn đọc