Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết của BCH Đảng bộ tỉnh khóa XVII

17:31, 27/05/2023

Chiều ngày 26/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Văn phòng Điều phối Nông thôn mới tỉnh tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Tổ chức phát động bình chọn du lịch Hà Giang là điểm đến mới nổi Châu Á. Dự và trao giải tại buổi lễ có đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao giải Nhất cho cá nhân
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch trao giải Nhì cho các cá nhân tham gia cuộc thi.

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, được tổ chức từ ngày 25/3 đến ngày 10/4/2023. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể từ tỉnh đến cơ sở. Công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc thi được các cơ quan báo chí, truyền thông và các cơ quan, đơn vị và địa phương triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời, đồng bộ cung cấp đầy đủ thông tin về cuộc thi và các tài liệu liên quan. Nội dung hệ thống câu hỏi hấp dẫn, phù hợp với từng đối tượng tham gia dự thi.

Ban Tổ chức trao giải Khuyến khích cho các cá nhân tham gia cuộc thi.

Sau 15 ngày tổ chức cuộc thi đã có tổng số hơn 43.000 người tham gia với gần 110.000 lượt thi. Trong đó có trên 14.000 người trả lời đúng tất cả các câu hỏi kiến thức do Ban Tổ chức đưa ra. Qua cuộc thi nhằm tuyên truyền sâu rộng, khích lệ cán bộ, đảng viên, nhân dân tham gia tìm hiểu nghiên cứu về các Nghị quyết của Đảng bộ tỉnh, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết đề ra.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý trao giải Nhất cuộc thi cho tập thể Đảng bộ huyện Vị Xuyên.
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao giải Nhì cho tập thể Đảng bộ huyện Bắc Quang.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức cuộc thi đã trao giải cho 8 cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia cuộc thi gồm: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích; Trao giải cho 8 tập thể có nhiều lượt người tham gia và tỷ lệ trả lời đúng toàn bộ câu hỏi nhiều nhất của Cuộc thi.

Lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch trao giải Ba cho tập thể các Đảng bộ tham gia dự thi.
Ban Tổ chức trao giải Khuyến khích cho các tập thể Đảng bộ tham gia cuộc thi.

Dịp này Ban tổ chức Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa 17, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã Tổ chức phát động bình chọn du lịch Hà Giang là điểm đến mới nổi Châu Á.

Hải Tú


Ý kiến bạn đọc