Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bắc Quang: Chương trình hiến máu tình nguyện “giọt máu hồng của những người gieo hạt”

15:13, 13/11/2023

Ngày 12/11, tại huyện Bắc Quang đã diễn ra chương trình hiến máu tình nguyện “giọt máu hồng của những người gieo hạt” chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện về mục đích, ý nghĩa cao đẹp của việc tham gia “Hiến máu cứu người”.

Chương trình thu hút trên 300 tình nguyện viên tham gia

Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", chương trình hiến máu tình nguyện “giọt máu hồng của những người gieo hạt” Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 đã có trên 300 tình nguyện viên đến tham gia đăng ký hiến máu và phấn đấu sẽ thu từ 200-250 đơn vị máu để chuyển về Ban chỉ đạo hiến máu tỉnh và Bệnh viện Đa khoa khu vực huyện Bắc Quang.

BCĐ hiến máu tỉnh và huyện động viên các tình nguyện viên tham gia Hiến máu

Chương trình không chỉ có ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà còn cung cấp thêm số lượng máu sử dụng để cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh và huyện Bắc Quang. Đồng thời bổ sung nguồn dự phòng, tiến tới duy trì nguồn người hiến máu tình nguyện bền vững trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại huyện Bắc Quang những năm tiếp theo.

Thanh Loan (Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc