Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lan tỏa việc học tập và làm theo Bác ở Đại đội 27 Thiết giáp

17:27, 21/12/2023

Đại đội 27 Thiết giáp, trực thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, là đơn vị làm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu và huấn luyện; Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Yêu xe như con, quý xăng như máu”, cán bộ, chiến sỹ Đại đội 27 Thiết giáp, không ngừng nâng cao chất lượng toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Kết quả kiểm tra huấn luyện tại Đại đội trong năm 2023, 100% các nội dung đạt yêu cầu

Ở Đại đội 27 Thiết giáp, Trung sĩ Nguyễn Tuấn Hiệp là quân nhân tiêu biểu trong việc thực hiện học tập và theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Với tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ, Trung sĩ Nguyễn Tuấn Hiệp không chỉ hoàn thành mọi nhiệm vụ được cấp trên giao, mà còn có nhiều sáng kiến góp phần nâng cao chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng xe thiết giáp.

Cán bộ chiến sỹ có nhiều sáng kiến góp phần nâng cao chất lượng sửa chữa, bảo dưỡng xe thiết giáp

Hàng năm, Đại đội 27 Thiết giáp luôn bám sát kế hoạch, chỉ thị của cấp trên để xây dựng kế hoạch huấn luyện sát với yêu cầu nhiệm vụ. Trong đó, nội dung trọng tâm đơn vị xác định là đi sâu huấn luyện, nâng cao kỹ thuật sử dụng trang - thiết bị, vũ khí, thiết bị kỹ thuật trên xe thiết giáp. Thấm nhuần lời dạy của Bác “Yêu xe như con, quý xăng như máu”. Cán bộ chiến sỹ của Đại đội 27 Thiết giáp luôn giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống của Bộ đội Tăng - Thiết giáp Anh hùng “Đã ra quân là đánh thắng”; lực lượng của đơn vị từ chỉ huy, trưởng xe, lái xe, xạ thủ, thợ sửa chữa luôn có bản lĩnh chính trị vững vàng, nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; luôn sẵn sàng chiến đấu cao, không để bị bất ngờ trong mọi tình huống.

CBCS Đại đội 27 Thiết giáp luôn giữ vững và phát huy bản chất, truyền thống tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”

Với nhiều nỗ lực, cố gắng, kết quả kiểm tra huấn luyện tại Đại đội trong năm 2023, 100% các nội dung đạt yêu cầu, trong đó có 84,21% là khá, giỏi. Với kết quả này, chính là động lực để Đại đội 27 Thiết giáp tiếp tục phát huy trí tuệ tập thể, thực hiện có hiệu quả hơn, toàn diện hơn nhiệm vụ được giao gắn với tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm thiết thực, cụ thể, góp phần cùng các đơn vị lực lượng vũ trang tỉnh phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mặt công tác quốc phòng, quân sự địa phương./.

Hải Hà- Phương Duyên

 


Ý kiến bạn đọc