Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lễ hội Xuân hồng năm 2024

16:46, 28/01/2024

Ngày 28/1, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh đã tổ chức lễ hội Xuân hồng năm 2024 với thông điệp “Hiến máu đầu xuân - nhân lên hạnh phúc”

Chương trình thu hút sự tham gia của trên 200 cán bộ CCVC, người lao động và tình nguyện viên các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh

Lễ hội Xuân hồng năm 2024 có thông điệp “Hiến máu đầu xuân - nhân lên hạnh phúc”. Thông qua chương trình, đã thúc đẩy mạnh mẽ phong trào hiến máu tình nguyện. Số đơn vị máu thu được tăng liên tục, năm sau cao hơn năm trước.

Chương trình thu hút sự tham gia của trên 200 cán bộ CCVC, người lao động và tình nguyện viên các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh. Các tình nguyện viên được khám sàng lọc, xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu. Kết thúc chương trình, Ban vận động đã tiếp nhận được trên 20 đơn vị máu.

Đây là hoạt động thường niên của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhằm phát huy tinh thần "tương thân tương ái", thể hiện nghĩa cử cao đẹp, góp phần lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng với phong trào hiến máu nhân đạo, đáp ứng nhu cầu điều trị cho người bệnh trên địa bàn.

Phương Duyên - Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc