Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bí thư Thành uỷ Hầu Minh Lợi tặng quà Tết tại xã Phương Độ

14:32, 03/02/2024

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, đồng chí Hầu Minh Lợi, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết một số hộ gia đình chính sách và người cao tuổi của xã Phương Độ, thành phố Hà Giang.

Bí thư Thành uỷ Hà Giang thăm, tặng quà và chúc Tết một số hộ gia đình chính sách và người cao tuổi của xã Phương Độ, thành phố Hà Giang.
Bí thư Thành uỷ Hà Giang thăm, tặng quà và chúc Tết một số hộ gia đình chính sách và người cao tuổi của xã Phương Độ, thành phố Hà Giang.

Đến thăm và tặng quà Tết cho 2 hộ gia đình là bà Đoàn Thị Nền - sinh năm 1944, là người cao tuổi trú tại tổ 9 và ông Nguyễn Hồng Lăng là bệnh binh trú tại thôn Tân Tiến, xã Phương Độ. Đồng chí Bí thư Thành uỷ đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, động viên các gia đình người cao tuổi và gia đình chính sách. Đồng thời mong muốn, thời gian tới, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, đóng góp ý kiến, hiến kế và thực hiện tốt các phong trào, chính sách, quy định của địa phương để xây dựng thành phố Hà Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng chí cũng yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đối với các hộ nghèo, người cao tuổi, đối tượng chính sách trên địa bàn.

Hà Vân (TPHG)


Ý kiến bạn đọc