Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Quang Bình: Tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

16:00, 06/03/2024

Hội LHPN huyện Quang Bình phối hợp với Tổ chức Care đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ “Đập tan định kiến”, chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

Tham gia giải lần này có 22 đội đến từ Hội LHPN các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Các đội tham dự đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn lực lượng, luyện tập, nhờ đó đã cống hiến cho khán giả tới cổ vũ những trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt.

Các trận đấu đã diễn hấp dẫn và căng thẳng đến phút cuối với những pha bóng hay, những đường chuyền đẹp. Không chỉ thể hiện sự khéo léo trong kỹ thuật, các đội còn biết cách kết hợp tinh tế giữa cá nhân và đồng đội, từ đó đã làm cho mỗi trận đấu trở nên hấp dẫn hơn.

Đây là hoạt động thiết thực, tạo điều kiện cho các hội viên gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó. Đồng thời, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá".

 

Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho Đội Trường Mầm non Xuân Giang; giải Nhì cho Đội thị trấn Yên Bình; đồng giải Ba cho đội xã Yên Hà và Tân Trịnh và các giải phụ khác cho các cá nhân có thành tích xuất sắc./.

Trung Hậu – Hoàng Tuấn (Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc