Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bảo đảm công tác Y tế cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

18:33, 26/06/2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra trong 2 ngày 27 – 28/6. Cùng với công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, cơ sở vật chất… Ngành GD&ĐT cũng đã phối hợp với ngành Y tế chuẩn bị chu đáo các điều kiện về nhân lực, phương tiện, trang thiết bị, cơ số thuốc để bảo vệ sức khỏe cho các thí sinh, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia phục vụ kỳ thi cũng như sẵn sàng phòng, chống dịch bệnh, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi.

Bảo đảm công tác Y tế cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Tại Điểm thi Trường THPT Lê Hồng Phong
Tại mỗi điểm thi trên địa bàn tỉnh đều bố trí cán bộ, nhân viên y tế thường trực 24/24h

Từ ngày 26 - 29/6 tại mỗi điểm thi trên địa bàn tỉnh đều bố trí cán bộ, nhân viên y tế thường trực 24/24h. Bên cạnh việc kiểm tra, rà soát lại các loại thuốc, trang thiết bị y tế nhằm đảm bảo sẵn sàng sơ, cấp cứu khi cần thiết. Các cán bộ, nhân viên y tế tại mỗi điểm thi cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với mong muốn góp sức vào thành công của kỳ thi.

Cán bộ, nhân viên y tế tại mỗi điểm thi cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm

Bảo đảm an toàn về sức khỏe cho thí sinh, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia phục vụ kỳ thi, Ngành Y tế đã cử 36 cán bộ tham gia phối hợp, thường trực tại các điểm thi. Đồng thời chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tuyến huyện chuẩn bị từ 5 – 10 giường bệnh sẵn sàng tiếp nhận, cấp cứu, chi viện cho các điểm thi khi có yêu cầu hoặc trong các tình trạng khẩn cấp.

Ngành Y tế đã cử 36 cán bộ tham gia phối hợp, thường trực tại các điểm thi
 

Với sự chủ động và công tác phối hợp chặt chẽ của các cấp, các ngành, đơn vị liên quan; tin tưởng các thí sinh và cán bộ làm nhiệm vụ tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh sẽ có một sức khỏe tốt. Đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi và hứa hẹn đạt kết quả cao./.

Nguyễn Tâm- Phạm Lực


Ý kiến bạn đọc