Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh bế mạc Hội thao bắn súng quân dụng và Hội thao thể dục thể thao quốc phòng năm 2024

14:29, 28/06/2024

Ngày 28.6, Bộ CHQS tỉnh tổ chức bế mạc Hội thao bắn súng quân dụng và Hội thao thể dục thể thao quốc phòng năm 2024 cho dân quân tự vệ. Dự có Đại tá Nguyễn Minh Khôi, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo các phòng, ban cơ quan Bộ CHQS tỉnh.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao cờ giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho Ban CHQS các huyện

Sau gần 2 ngày thi đấu, tranh tài 374 vận động viên của 11 huyện, thành phố đã hoàn thành các nội dung thi. Quá trình tổ chức hội thao mặc dù điều kiện, vật chất, nơi ăn chốn nghỉ, sinh hoạt còn nhiều khó khăn, thời tiết diễn biết thất thường. Nhưng các vận động viên đã có nhiều cố gắng, khắc phục mọi khó khăn tham gia thi đấu đầy đủ các nội dung, chấp hành đúng điều lệ, quy tắc và đạt được nhiều thành tích cao, Ban tổ chức, Tổ trọng tài duy trình các nội dung hội thao theo đúng quy đinh, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

 Ban tổ chức trao các giải nhất, nhì, ba cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong từng nội dung thi đấu.

Tại lễ bế mạc Ban tổ chức đã trao tặng cờ giải nhất toàn đoàn cho Ban CHQS huyện Bắc Quang, giải nhì toàn đoàn cho Ban CHQS huyện Vị Xuyên, Bắc Mê; Giải Ba toàn đoàn cho Ban CHQS Thành phố, huyện Xín Mần, Quản Bạ. Đồng thời trao các giải nhất, nhì, ba cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong từng nội dung thi đấu.

 Đại tá Nguyễn Minh Khôi, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh phát biểu bế mạc Hội Thao.
Các đội thi tham gia nội dung võ chiến đấu
 Các vận động viên tham gia thi đấu nội dung bắn súng AK bài 1

Phát biểu bế mạc Hội thao Đại tá Nguyễn Minh Khôi, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh biểu dương các đồng chí trong Ban tổ chức, Tổ trọng tài, Tổ thư ký, Tổ phục vụ đã phát huy hết khả năng, tinh thần trách nhiệm trong quá trình tổ chức hội thao. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới Ban CHQS 11 huyện thành phố tham mưu cho cấp ủy chính quyền địa phương quán triệt triển khai thực hiện toàn diện, có hiệu quả các văn bản, chỉ thị, kế hoạch, hướng dẫn của trên về xây dựng, hoạt động, huấn luyện, luyện tập, diễn tập cho lực lượng dân quân tư vệ, tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm kết quả Hội thao làm cơ sở tổ chức thực hiện các nhiệm vụ tiếp theo được tốt hơn; tham mưu cho UBND các Huyện, Thành phố khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong Hội thao, lựa chon những đồng chí có thành tích cao để tham gia đoàn của Bộ CHQS tỉnh, tổ chức luyện tập để tham gia Hội thao cấp Quân khu đạt kết quả tốt nhất.

Thế Đồng (Bộ CHQS tỉnh)


Ý kiến bạn đọc