Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đoàn công tác quận Tây Hồ Thành phố Hà Nội thăm và làm việc tại huyện Vị Xuyên

16:06, 21/07/2024

Ngày 20/7, Đoàn công tác quận Tây Hồ Thành phố Hà Nội đã đến thăm, làm việc và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Vị Xuyên.

Đoàn công tác quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội đã trao kinh phí hỗ trợ 80 triệu đồng cho 2 gia đình người có công làm nhà ở

Hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sỹ 27/7, Đoàn công tác quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội đã trao kinh phí hỗ trợ 80 triệu đồng cho 2 gia đình người có công làm nhà ở là ông Nông Quốc Niên, sinh năm 1959 thương binh thôn Làng Má, xã Đạo Đức và gia đình ông Lò Minh Ngần, sinh năm 1945 tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học thôn Trang, xã Trung Thành. Trao tặng 20 sổ tiết kiệm cho 20 hộ gia đình chính sách với tổng trị giá là 40 triệu đồng.

Đoàn trao tặng 20 sổ tiết kiệm cho 20 hộ gia đình chính sách với tổng trị giá là 40 triệu đồng

Tại buổi thăm và làm việc, đại diện lãnh đạo quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội và huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang đã khái quát chung về vị trí địa lý, đặc điểm tình hình và kết quả công tác phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội và du lịch của 2 địa phương trong thời gian qua. Qua buổi gặp gỡ, trao đổi đã giúp 2 địa phương nắm bắt thông tin, chia sẻ về phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa và du lịch... Đồng thời, tạo sự đoàn kết, giao lưu ngày càng thân thiện và gắn bó hơn./.

Vi Khiết (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc