Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hoàng Su Phì: Thăm hỏi gia đình nạn nhân tử vong do sạt lở đất

11:39, 09/07/2024

Ngày 8/7, lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình có người tử vong do bị đất, đá sạt lở vùi lấp.

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho các gia đình 

Đến thăm gia đình anh Vàng Văn Đức thôn Quyết Tiến, xã Tả Sử Choóng có con là Vàng Văn Định, sinh năm 2011 tử vong tại nhà do đất đá sạt lở vùi lấp nhà. Và thân nhân anh Sìn Dỉ Bình, sinh năm 1976, thôn Quang Tiến, thị trấn Vinh Quang, người bị đất đá sạt lở vùi lấp khi đang tham gia giao thông khu vực km 36, đường tỉnh 177.

Lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì chia sẻ mất mát, động viên các gia đình nén đau thương 

Tại các gia đình đến thăm, lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì đã chia sẻ mất mát, đồng thời động viên các gia đình nén đau thương để tổ chức tang lễ cho người thân. Đối với cấp ủy, chính các địa phương cần quan tâm sâu sắc, cùng người dân hỗ trợ, giúp đỡ gia đình các nạn nhân sớm ổn định cuộc sống. Đồng thời, tiếp tục tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân trong phòng chống thiên tai.

Tiếp tục tăng cường tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân trong phòng chống thiên tai.

Cùng với đó, rà soát tổng thể số hộ dân nằm trong nguy cơ sạt lở cao và xây dựng phương án di dời đến nơi an toàn, bảo đảm tính mạng và tài sản của nhân dân. Tính toán phương án tái định cư xen ghép để người dân yên tâm sản xuất và luôn quan tâm, chăm lo đời sống nhân dân.

Đức Long- Bình Tài- Đặng Và (Hoàng Su Phì)


Ý kiến bạn đọc