Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lực lượng vũ trang Hà Giang tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

18:15, 26/07/2024

Cùng với hàng triệu cán bộ, chiến sỹ các lực lượng vũ trang trên địa bàn cả nước, những ngày này tập thể, cán bộ chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Giang đã hướng về Hà Nội, nơi diễn ra Lễ viếng, Lễ truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua sóng truyền hình trực tiếp của Đài Truyền hình Việt Nam và Đài PTTH tỉnh Hà Giang với lòng tiếc thương cùng lời hứa sẽ đoàn kết, quyết tâm hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

 

Hội trường lớn Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Giang

12h15 phút, ngày 26/7 mặc dù còn 45 phút nữa mới tới giờ diễn ra Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, song hàng trăm cán bộ, chiến sỹ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Giang đã hướng về Hội trường lớn trong lặng lẽ và ánh mắt đượm buồn. Với sự kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh Hà Giang thành kính dõi theo Lễ truy điệu và an táng Tổng Bí thư, Người lãnh đạo mẫu mực, trọn đời vì nước vì dân. Nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người cộng sản kiên trung, trí tuệ đã hiến dâng trọn đời cho đất nước.

Hàng trăm cán bộ, chiến sỹ của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Giang đã hướng về Hội trường lớn trong lặng lẽ và ánh mắt đượm buồn
 

Ngoài điểm cầu trung tâm, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tổ chức để cán bộ, chiến sỹ theo dõi Lễ Truy điệu và Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng vẻ vang của mình, nhất là trên trên cương vị Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Quân ủy Trung ương, đồng chí Nguyễn Phú Trọng luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, xây dựng Quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, bảo đảm Quân đội luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân.

Lực lượng vũ trang Hà Giang nguyện sẽ kế thừa và phát huy những thành quả mà Chủ tịch Hồ Chí Minh, các lớp tiền nhân và cá nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã vun đắp
 
 
 

Dẫu biết sinh, lão, bệnh, tử là quy luật, nhưng sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là mất mát to lớn của đất nước và nhân dân. Lớp lớp cán bộ, đảng viên và lực lượng vũ trang nguyện sẽ kế thừa và phát huy những thành quả mà Chủ tịch Hồ Chí Minh, các lớp tiền nhân và cá nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã vun đắp. Tiếp tục xây dựng Đảng cộng sản Việt Nam, đất nước Việt Nam ngày một phát triển cường thịnh./.

Tuấn Quỳnh- Văn Hương


Ý kiến bạn đọc