Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lãnh đạo huyện Bắc Quang thăm hỏi gia đình nạn nhân tử vong tại vụ sạt lở đất

23:04, 30/09/2024

Chiều ngày 30/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Bắc Quang Ngô Văn Hiếu đã tới thăm hỏi và động viên gia đình anh Tô Đình Điệp-Thôn Tân Mỹ-xã Việt Vinh. Đây là nạn nhân thứ 2 đã tử vong được tìm thấy tại vị trí sạt lở Quốc lộ 2 thuộc địa phận thôn Nậm Buông-xã Việt Vinh. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện, Phòng LĐTB&XH huyện, Hội chữ thập đỏ huyện...

Lãnh đạo huyện Bắc Quang thăm hỏi gia đình nạn nhân Tô Đình Điệp

Vụ sạt lở tại Quốc lộ 2 thuộc địa phận thôn Nậm Buông, xã Việt Vinh đã gây thiệt hại lớn về người và tài sản của nhân dân. Theo sơ bộ ban đầu tại điểm sạt lở có 1 người tử vong đã tìm thấy thi thể trước đó và 3 người mất tích, cùng 8 người bị thương. Sau hơn 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, trưa ngày 30.9, các lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 1 thi thể là anh Tô Đình Điệp, sinh năm 1996, trú tại thôn Tân Mỹ, xã Việt Vinh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Bắc Quang Ngô Văn Hiếu động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau

Tại gia đình tới thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Bắc Quang Ngô Văn Hiếu đã trao hỗ trợ của huyện, ân cần thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau và động viên gia đình sớm vượt qua sự mất mát này để vươn lên ổn định cuộc sống./.

Thanh Loan (Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc