Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Mèo Vạc: Tặng quà và thuốc men cho các hộ dân bị lũ cuốn trôi nhà ở

15:51, 14/09/2024

Chiều 13.9, Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc kết hợp một số mạnh thường quân đã đến thăm hỏi, động viên, trao quà và thuốc men cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ vừa qua.

<span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;">Đoàn trao quà, thuốc cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại thôn Bờ Sông, xã Xín Cái</span></span>
Đoàn trao quà, thuốc cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi mưa lũ tại thôn Bờ Sông, xã Xín Cái

Theo đó, đợt mưa lớn kéo dài từ 7-11/9 vừa qua đã gây ảnh hưởng nặng nề đến các địa phương huyện Mèo Vạc. Riêng xã Xín Cái có 16 hộ nhà ở của các hộ dân tại một số thôn bản bị thiệt hại. Trong đó 04 hộ dân thôn Bờ Sông bị sập, trôi hoàn toàn căn nhà, tài kèm và gia súc, gia cầm. Đến thăm hỏi, động viên các hộ bị thiệt hại, đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc cùng các mạnh thường quân đã trao 04 suất quà gồm nhu yếu phẩm thiết phục vụ sinh hoạt, tiền mặt, túi thuốc an sinh. Ngoài ra, đoàn còn trao bánh kẹo để các cháu thiếu nhi của thôn liên hoan trong dịp tết trung thu cận kề. Đồng thời chia sẻ với khó khăn, mất mát của bà con thôn Bờ Sông. Mong muốn nhân dân vừa khắc phục hậu quả, vừa phải đảm bảo sức khỏe hàng ngày.

<span style="font-size:14px;"><span style="font-family:Arial,Helvetica,sans-serif;">Đoàn mong muốn nhân dân vừa khắc phục hậu quả, vừa phải đảm bảo sức khỏe hàng ngày.</span></span>
Đoàn mong muốn nhân dân vừa khắc phục hậu quả, vừa phải đảm bảo sức khỏe hàng ngày

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa, phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng là tấm lòng của cán bộ, nhân viên Bệnh viện đa khoa cùng các mạnh thường quân gửi đến nhằm kịp thời động viên, với mong muốn cùng hỗ trợ, chia sẻ một phần khó khăn, giúp người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai sớm ổn định lại cuộc sống.

                                                                                                                                     Minh Đức  (Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc