Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Vị Xuyên: Lễ ra quân chương trình tình nguyện mùa Đông 2024 – Xuân tình nguyện 2025

15:45, 06/10/2024

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025- 2030 và chào mừng Đại hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024 – 2029. Ngày 5/10, Huyện Đoàn Vị Xuyên tổ chức Lễ ra quân chương trình tình nguyện mùa Đông 2024 – Xuân tình nguyện 2025 tại xã Quảng Ngần.

Lãnh đạo Huyện đoàn tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quảng Ngần
Lãnh đạo Huyện đoàn trao biển tượng trưng cho xã Quảng Ngần tặng 5 lò đốt rác cho 5 hộ gia đình

Trong những năm qua, chương trình tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện được Huyện Đoàn Vị Xuyên triển khai thường xuyên, liên tục, tạo được những dấu ấn tiêu biểu, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của tổ chức Đoàn, hình ảnh của thanh niên trong các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng. Phát huy kết quả của những năm trước, năm nay Huyện Đoàn Vị Xuyên tiếp tục tổ chức Chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2024 - Xuân tình nguyện năm 2025 với các hoạt động thiết thực như: Chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; các hoạt động an sinh xã hội; ứng dụng chuyển đổi số trong các hoạt động của đoàn, cấp phát thuốc miễn phí...

 
 
Hỗ trợ xây dựng lò đốt rác cho hộ gia đình ông Lăng Sỹ Ất thôn Nặm Thín

Tại chương trình, Huyện Đoàn Vị Xuyên đã trao tặng 10 xuất quà cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 5 lò đốt rác cho 5 hộ gia đình tại xã Quảng Ngần.

Đoàn thanh niên khắc phục tuyến đường từ xã Quảng Ngần đi xã Thượng Sơn

Ngay sau Lễ ra quân, đoàn viên, thanh niên đã bắt tay vào sửa chữa, khắc phục tuyến đường từ xã Quảng Ngần đi xã Thượng Sơn và tiến hành xây lò đốt rác cho hộ gia đình ông Lăng Sỹ Ất, thôn Nặm Thín, xã Quảng Ngần.

Thu Biên (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc