Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bộ đội Biên phòng tỉnh sẵn sàng đón nhận tân binh

21:30, 25/02/2021

Cùng với các địa phương trong tỉnh sẵn sàng cho ngày hội tòng quân, những ngày này, cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn Huấn luyện - Cơ động Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cũng đã làm tốt công tác chuẩn bị để sẵn sàng tiếp nhận và huấn luyện chiến sĩ mới năm 2021 đạt kết quả cao nhất. 

Tiểu đoàn 19 sửa sang hệ thống thao trường

Để chuẩn bị cho tốt công tác huấn luyện chiến sĩ mới năm 2021, ngay từ khi nhận được kế hoạch của trên, Tiểu đoàn 19 Bộ đội Biên phòng tỉnh đã huy động cán bộ, chiến sĩ toàn đơn vị tập trung sửa sang hệ thống thao trường, bãi tập, mô hình học cụ. Đồng thời đơn vị cũng đã hoàn thành xây dựng các nội dung giáo án, bài giảng, tổ chức thục luyện và tập huấn cán bộ khung trực tiếp huấn luyện. Cùng với đó đơn vị đã tập trung tăng gia trồng nhiều loại rau, củ quả để sẵn sàng phục vụ hơn 100 chiến sĩ mới.

Tiểu đoàn 19 thực hiện phun khử khuẩn đơn vị sẵn sàng đón nhận tân binh

Đặc biệt, trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Tiểu đoàn đã chủ động chuẩn bị đầy đủ điều kiện cho công tác vừa tiếp nhận chiến sĩ mới vừa phòng, chống dịch hiệu quả. Trong thời điểm tiếp nhận chiến sĩ mới tất cả phương tiện ra, vào đơn vị đều sẽ được bố trí phun thuốc khử khuẩn; chiến sĩ mới trước khi vào đơn vị phải kiểm tra đo thân nhiệt, sát khuẩn tay để phòng chống dịch bệnh và tổ chức huấn luyện đảm bảo đạt kết quả cao nhất.

Xuân Minh (BĐBP)


Ý kiến bạn đọc