Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lãnh đạo huyện Mèo Vạc kiểm tra tại các Chốt kiểm soát dịch Covid-19

18:34, 21/02/2021

Ngày 19.2, đồng chí Vương Ngọc Hà, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh Hà Giang, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên cán bộ y sỹ, bác sỹ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trực Tết tại các Chốt kiểm dịch Covid-19 trên tuyến biên giới.

Động viên trao quà CBCS Công an huyện làm nhiệm vụ trực chốt tại khu vực thôn Hấu Chua xã Giàng Chu Phìn

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp và bùng phát trở lại ở một số tỉnh, thành trong nước, thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh. Huyện tiếp tục duy trì các Chốt kiểm soát dịch bệnh trên tuyến biên giới. Theo ghi nhận trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu các Chốt kiểm soát đã thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của UBND huyện. Hàng ngày có phân công lực lượng trực 24/24 giờ, lực lượng làm nhiệm vụ trực luân phiên theo ca. Trong khi mọi người dân được nghỉ công việc để vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc thi các đồng chí cán bộ y sỹ, bác sỹ, chiến sĩ vẫn phải làm nhiệm vụ trực tại các Chốt kiểm soát dịch bệnh để ngăn chặn không để dịch bệnh Covid 19 lây nhiễm vào địa bàn huyện, bảo vệ an toàn sức khỏe cho nhân dân...

Động viên cán bộ, chiến sĩ trực chốt tại mốc 485

Tại các Chốt đến thăm, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc Vương Ngọc Hà đã kiểm tra cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ công tác kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời biểu dương, ghi nhận tinh thần trách nhiệm của lực lượng cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ trực Tết và chia sẻ với những khó khăn, hy sinh rất lớn của các lực lượng, nhất là đội ngũ các y, bác sĩ, CBCS đang làm nhiệm vụ. Đồng chí tin tưởng vào đội ngũ cán bộ, chiến sĩ được phân công làm nhiệm vụ phòng chống dịch đang mang trên mình trọng trách nặng nề nhưng đầy vinh quang, góp phần quan trọng vào thực hiện mục tiêu chống dịch hiệu quả mà huyện đề ra. Trọng tâm là kiểm soát, ngăn chặn không để dịch bệnh xảy ra trên địa bàn để nhân dân yên tâm lao động, sản xuất phát triển kinh tế sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Động viên cán bộ, chiến sĩ trực chốt tại xã Sơn Vĩ
 
 

Tin, ảnh: Minh Đức( Mèo Vạc)

 


Ý kiến bạn đọc