Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận tăng cường quản lý địa bàn trước ngày bầu cử

12:36, 21/05/2021

Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội, HĐND các cấp đã cận kề, những ngày này cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận đang tập trung 100% quân số bám nắm địa bàn, chủ động ứng phó với các tình huống. Đồn phấn đấu đảm bảo an ninh trật tự để cho cuộc bầu cử diễn ra thành công.

Cán bộ, chiến sĩ trực 24/24 giờ tại chốt kiểm dịch trên tuyến biên giới.

          Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận được giao nhiệm vụ quản lý tuần tra, bảo vệ 20,9 km đường biên giới thuộc địa bàn 2 xã đặc biệt khó khăn là Bát Đại Sơn và Nghĩa Thuận của huyện Quản Bạ. Trong những năm qua, cùng với việc hoàn thành tốt nhiệm vụ tuần tra, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, Đảng uỷ, chỉ huy Đồn đã luôn quan tâm và thực hiện có hiệu quả công tác dân vận, xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân.

Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận được giao nhiệm vụ quản lý tuần tra, bảo vệ 20,9 km đường biên giới
Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ tuần tra, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới

Để đấu tranh ngăn chặn có hiệu quả với hoạt động của các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau ngày bầu cử, Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận đã chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp. Phân công cán bộ, chiến sĩ trực 24/24 giờ tại chốt kiểm dịch trên tuyến biên giới. Thực hiện tốt công tác rà soát, sàng lọc các đối tượng, thường xuyên trao đổi thông tin với lực lượng công an, tăng cường phối hợp tuần tra, kiểm soát địa bàn.

Đồn phấn đấu đảm bảo an ninh trật tự để cho cuộc bầu cử diễn ra thành công

Cùng với việc làm tốt công tác quản lý đường biên, mốc giới, trong những ngày này, Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận còn phối hợp chặt chẽ với cấp ủy, chính quyền các xã trên địa bàn quản lý thực hiện tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia đi bầu cử. Đẩy mạnh công tác phổ biến, giáo dục pháp luật cho nhân dân hiểu và thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước./.

Văn Bính- Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc