Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Các hoạt động chào mừng kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân

13:53, 18/07/2021

Ngày 16.7, Khối Cảnh sát điều tra tội phạm (Công an tỉnh) đã tổ chức các hoạt động thi kiến thức nghiệp vụ Cảnh sát nhân dân và giao lưu văn hóa, thể thao năm 2021 chào mừng Kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 – 20/7/2021).

Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại Cuộc thi

          Tham dự cuộc thi có 06 đơn vị thuộc Khối Cảnh sát điều tra tội phạm, mỗi đơn vị thành lập 01 đội gồm 01 đồng chí lãnh đạo Phòng và 05 đồng chí cán bộ, chiến sĩ tham gia. Các đội đã trải qua 02 nội dung thi: “Tìm hiểu về truyền thống của lực lượng Cảnh sát nhân dân” bằng hình thức Rung chuông vàng, các thí sinh trải qua 02 chặng, trả lời vào bảng với 30 câu hỏi. Kết thúc chặng 01 hoặc khi chưa đến câu 20 mà không còn thí sinh trên sàn đấu thì Đội cứu trợ sẽ tham gia trò chơi vận động để cứu các thí sinh quay trở lại sàn thi đấu. Thí sinh cuối cùng trên sàn đấu sẽ là người chiến thắng. 

Các đồng chí Lãnh đạo đơn vị tham gia phần thi Kiến thức nghiệp vụ

     Ở nội dung thi kiến thức nghiệp vụ cơ bản của lực lượng Cảnh sát nhân dân bằng hình thức trắc nghiệm trên máy tính; mỗi cá nhân thực hiện thi độc lập trên một máy tính không có trợ giúp; chọn câu hỏi theo hệ lực lượng, chuyên ngành để thực hiện; trả lời 40 câu hỏi trong thời gian 20 phút gồm 30 câu hỏi kiến thức chung và 10 câu hỏi chuyên sâu theo hệ lực lượng; hết thời gian máy tự động chấm và thông báo kết quả.

Các thí sinh tham gia phần thi Rung chuông vàng

    Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 59 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân, Khối Cảnh sát điều tra tội phạm cũng đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi với sự tham gia của 03 đội tuyển, thi đấu vòng tròn tính điểm. Đây là hoạt động sinh hoạt chính trị quan trọng, có ý nghĩa giáo dục chính trị, tư tưởng sâu sắc, nhằm khích lệ, cổ vũ tinh thần mỗi cán bộ, chiến sĩ tiếp bước truyền thống hào hùng của các thế hệ cha anh đi trước; không ngừng học tập, rèn luyện, phát huy cao nhất những phẩm chất cao đẹp, thi đua lập công xuất sắc, góp phần viết tiếp những trang sử hào hùng của lực lượng Công an nhân dân nói chung, lực lượng Cảnh sát nhân dân nói riêng.

Các đội tham gia thi đấu Bóng chuyền hơi

        Sau 01 ngày đua tài sôi nổi, hấp dẫn, với tinh thần đoàn kết và thi đua quyết thắng của các đội thi, Cuộc thi đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội thi và cá nhân xuất sắc.

Phương Thúy( Công an tỉnh)

 

 


Ý kiến bạn đọc