Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Tăng cường lực lượng quân y hỗ trợ TPHCM và các tỉnh, thành phía Nam hỗ trợ bệnh nhân Covid-19

11:12, 27/08/2021

Sáng 27/8, Bộ CHQS tỉnh Hà Giang tổ chức động viên lực lượng tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 cho thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố phía Nam.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh động viên Đại úy Nguyễn Duy Điện tăng cường phòng, chống dịch Covid-19
  Theo Quyết định của Bộ Tư lệnh Quân khu 2 giao Bộ CHQS tỉnh Hà Giang 01 y sỹ với nhiệm vụ chăm sóc, điều trị, hỗ trợ chuyên môn, phục vụ cũng như điều trị bệnh lý nền cho bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh mong muốn lực lượng Quân y Hà Giang luôn xung kích về chuyên môn ngành y, luôn có mặt ở mọi nơi, mọi lúc, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, mệnh lệnh của Bộ Quốc phòng, theo lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Phát huy truyền thống của LLVT Hà Giang, đặc biệt trong tình huống rất cam go như hiện nay, cần phát huy tốt tinh thần xung kích, mang y đức, phẩm chất của Bộ đội Cụ Hồ, hoàn thành thật tốt nhiệm vụ trong đợt công tác.

  Phát biểu nhận nhiệm vụ, Đại úy Nguyễn Duy Điện xin hứa: Với tinh thần trách nhiệm, nghĩa vụ của người quân nhân mang trên mình y đức được vinh dự nhận nhiệm của Bộ Quốc phòng và Bộ CHQS tỉnh giao, quyết tâm phát huy tối đa kiến thức, kỹ năng chuyên môn, khắc phục mọi khó khăn, cống hiến, phục vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong mọi tình huống.

Quốc Hoàn( Bộ CHQS tỉnh)

 

 


Ý kiến bạn đọc