Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an tỉnh công bố quyết định điều động cán bộ trực thuộc Bộ Công an tăng cường cho các xã biên giới

16:59, 18/10/2021

Chiều ngày 17.10, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức Lễ công bố quyết định điều động 32 cán bộ, thuộc các đơn vị trực thuộc Bộ Công an tăng cường tại các xã biên giới trọng điểm, phức tạp về ANTT của tỉnh Hà Giang. Đồng chí Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.

Đại tá Phan Huy Ngọc trao quyết định cho các cán bộ được điều động, bổ nhiệm

Theo đó, các đồng chí tăng cường cho cơ sở trong đợt này đều là cán bộ thuộc các Cục nghiệp vụ của Bộ Công an, có trình độ nghiệp vụ và được đào tạo bài bản, tuy nhiên chưa qua công tác tại cơ sở, do đó với việc điều động, bố trí về Công an xã biên giới chính là cơ hội để vận dụng những kiến thức lý luận vào thực tiễn công tác, chiến đấu và học hỏi, rèn luyện và tích lũy kinh nghiệm thực tiễn.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và chia sẻ với những tâm tư của đội ngũ cán bộ thuộc Bộ Công an được tăng cường về các xã biên giới, quán triệt đây là nhiệm vụ, trọng trách hết sức cao cả, yêu cầu mỗi cán bộ được tăng cường cần giữ vững lập trường tư tưởng, yên tâm công tác; nêu cao tinh thần khắc phục khó khăn, sớm hòa nhập với môi trường công tác mới và bắt tay ngay vào công việc. Đồng thời yêu cầu phải luôn gương mẫu đi đầu, giữ nghiêm kỷ cương, kỷ luật, phẩm chất đạo đức cách mạng, phục vụ Nhân dân với tinh thần trọng dân, gần dân, sát dân. Chú trọng nâng cao chất lượng các mặt công tác chuyên môn và kỹ năng nắm bắt, xử lý, giải quyết tình hình ANTT của Công an cơ sở, thực hiện nghiêm văn hóa ứng xử của Công an xã chính quy, tìm hiểu và nắm vững các kiến thức về xã hội, phong tục, tập quán của địa phương, phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

Phương Thúy (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc