Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an tỉnh: Tổng kết và trao giải cuộc thi viết thư “Viết cho đồng đội, viết cho người thân”

13:08, 21/10/2021

Ngày 20.10, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi viết thư với chủ đề “Viết cho đồng đội, viết cho người thân” năm 2021. 

Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải cho các tác giả có tác phẩm xuất sắc

Cuộc thi được phát động trong toàn lực lượng từ tháng 6/2021, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn lực lượng Công an Hà Giang để cán bộ, chiến sĩ hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa, giá trị to lớn của Sáu điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, đặc biệt là nội dung điều dạy trong mối quan hệ với “Đồng sự”, với “Nhân dân”. Cuộc thi thu hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ tham gia, Ban tổ chức đã nhận được gần 200 tác phẩm dự thi.

Ra mắt cuốn sách "Tuyến tập những bức thư hay nhất viết cho đồng đội, người thân"

Hầu hết các tác phẩm dự thi đều bám sát chủ đề, nội dung tư tưởng; phản ánh chân thực, sâu sắc những tâm tư, tình cảm của bản thân tác giả đối với đồng chí, đồng đội, người thân trong gia đình, trong và ngoài lực lượng Công an; với nhiều nội dung phong phú, sâu sắc; đó là những kỷ niệm, ký ức đẹp, những câu chuyện cảm động động, ý nghĩa, có tính giáo dục, nhân văn sâu sắc trong cuộc sống hàng ngày, trong học tập, công tác và chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ được tái hiện sinh động, chạm đáy cảm xúc của người đọc…

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 05 giải Ba và 15 giải Khuyến khích cho các tác phẩm được đánh giá cao. Ngoài ra, 36 tác phẩm xuất sắc được biên tập lại, in thành cuốn sách “Tuyển tập những bức thư hay nhất viết cho đồng đội, viết cho người thân” năm 2021 được xuất bản để phục vụ cho công tác tuyên truyền, sinh hoạt chính trị trong toàn lực lượng.

Trung Thực - Nguyễn Lân (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc