Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vị Xuyên trao hỗ trợ xã Thuận Hòa và khảo sát tại xã Phong Quang

21:56, 07/11/2021

Ngày 7/11, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vị Xuyên đã trao hỗ trợ công tác phòng chống dịch covid-19 tại xã Thuận Hòa và khảo sát điểm thu dung điều trị F0 tại xã Phong Quang. 

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vị Xuyên trao hỗ trợ xã Thuận Hòa phòng chống dịch Covid-19

Tại xã Thuận Hòa, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Vị Xuyên đã trao 336 hộp thịt lợn xay và cá sốt đóng hộp, tổng trị giá 10 triệu đồng, món quà đầy ý nghĩa, thiết thực, là sự đóng góp, ủng hộ của các cán bộ, sĩ quan, chiến sĩ trong Ban Chỉ huy quân sự huyện, nhằm động viên, chia sẻ bớt khó khăn cùng với cấp ủy, chính quyền xã Thuận Hòa trong công tác hỗ trợ, chăm sóc cho công dân đang trong vùng cách ly, phong tỏa và điều trị bệnh Covid-19.

Lãnh đạo BCH Quân sự huyện khảo sát điểm thu dung điều trị F0 tại xã Phong Quang

Tiếp đó, đoàn đã tới khảo sát điểm thu dung, nơi điều trị cho các F0 của xã Phong Quang, được lựa chọn đặt tại trường Tiểu học Phong Quang, thôn Bản Mán. Theo kế hoạch chỉ đạo của UBND tỉnh và huyện Vị Xuyên giao cho Ban Chỉ huy Quân sự huyện trực tiếp chịu trách nhiệm đảm bảo công tác hậu cần cho điểm thu dung, quy mô 100 giường bệnh, đến nay đã có 23 F0 đang điều trị và 07 cán bộ y tế, chiến sĩ, dân quân phục vụ.

Điểm thu dung điều trị F0 xã Phong Quang

Qua khảo sát, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện đánh giá trường Tiểu học Phong Quang có đầy đủ cơ sở vật chất và xa khu dân cư, phù hợp cho làm điểm thu dung điều trị F0, mong muốn cấp ủy, chính quyền xã phối hợp tốt với lực lượng của Ban Chỉ huy Quân sự huyện để tổ chức thực hiện đảm bảo công tác hậu như nấu ăn, phát cơm, vệ sinh, chuẩn bị cơ sở vật chất….cho điểm thu dung điều trị F0 của xã hoạt động hiệu quả theo đúng yêu cầu, kế hoạch đề ra./.

Quỳnh Anh( Huyện Vị Xuyên)

 


Ý kiến bạn đọc