Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép các chất ma túy

16:11, 26/11/2021

Vào lúc 18h20’, ngày 25.11, tại thôn Mè Thượng, xã Phương Thiện, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang. Công an thành phố Hà Giang đã phát hiện bắt quả tang đối tượng Hoàng Văn Tấn (sinh năm 1991), tạm trú cùng địa chỉ trên, đang có hành vi tàng trữ trái phép các chất ma túy.

Đối tượng Hoàng Văn Tấn và Tang vật ma túy bị phát hiện thu giữ

Tại thời điểm trên, Công an thành phố Hà Giang triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phát hiện đối tượng Hoàng Văn Tấn đang điều khiển xe ô tô mang biển kiểm soát 23A-034.67, tiến hành kiểm tra đã phát hiện thu giữ trên xe có 01 bao thuốc lá Thăng Long bên trong chứa 02 viên nén màu vàng hình tam giác và 02 túy nilon bên trong có chứa các hạt tinh thể màu trắng (nghi là chất ma túy tổng hợp). Mở rộng hiện trường và tiến hành khám xét nơi ở của Hoàng Văn Tấn, đã phát hiện thu giữ thêm 103 viên nén hình tam giác màu xanh và màu vàng, với tổng trọng lượng 44,3 gam và 01 túi nilon chứa các gói nhỏ đựng hạt tinh thể màu trắng với tổng trọng lượng 24,06 gam.

Công an TP Hà Giang lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và ra QĐ tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Tấn

Qua đấu tranh khai thác đối tượng Hoàng Văn Tấn đã thừa nhận đây là số ma túy tổng hợp. Công an thành phố Hà Giang đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Hoàng Văn Tấn để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trung Thực( Công an tỉnh)   

 


Ý kiến bạn đọc