Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Kiểm tra công tác bảo đảm SSCĐ trong dịp đón xuân Nhâm Dần 2022

17:54, 18/01/2022

Ngày 18/01 Đại tá Lại Tiến Giang, UV BTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh Hà Giang đã đi  kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu trong dịp đón xuân Nhâm Dần 2022 tại huyện Yên Minh và Quản Bạ.

Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh kiểm tra công tác SSCĐ và chúc tết Ban CHQS huyện Yên Minh

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo công tác triển khai các phương án SSCĐ, công tác bảo đảm cho bộ đội đón tết, vui xuân. Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chỉ đạo: Để bảo đảm cho đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 an toàn, Ban CHQS huyện Yên Minh và Quản Bạ cần tổ chức tuyên truyền, quán triệt để mọi cán bộ, chiến sĩ nắm chắc chỉ thị trực Tết của cấp trên, tập trung làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, bảo đảm 100% cán bộ, nhân viên, chiến sỹ có bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Duy trì nghiêm tỷ lệ quân số trực, các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong dịp Tết Nguyên đán. Quản lý chặt chẽ con người, vũ khí, trang bị kỹ thuật, phương tiện và an toàn giao thông; không để xảy ra vi phạm kỷ luật phải xử lý.

Đoàn công tác trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho các gia đình chính sách tại huyện Quản Bạ

Dịp này Đoàn công tác đã trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh cho 30 gia đình chính sách và 20 xuất quà của Bộ CHQS tỉnh cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 huyện Yên Minh và Quản Bạ.

Quốc Hoàn (BCH Quân sự tỉnh)


Ý kiến bạn đọc