Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an tỉnh: Thư ngỏ về đảm bảo ANTT gửi các cơ quan, doanh nghiệp, trường học; các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và Nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Giang

15:48, 15/03/2022

Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang vừa có thư ngỏ về đảm bảo an ninh, trật tự gửi các cơ quan, doanh nghiệp, trường học; các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và Nhân dân trên địa bàn tỉnh Hà Giang. Nội dung bức thư như sau:

Công an tỉnh có thư ngỏ về đảm bảo an ninh, trật tự

Hiện nay, sự tiến bộ của khoa học công nghệ, đặc biệt là công nghệ thông tin với hệ thống kết nối internet, mạng xã hội đã mang lại nhiều tiện ích cho hoạt động xã hội và dân sinh. Tại tỉnh Hà Giang, tỷ lệ dân số có smartphone, kết nổi Internet và sử dụng mạng xã hội Facebook, Zalo đạt khoảng 55,58% dân số. Đại đa số người dân đều sử dụng các ứng dụng cơ bản Facebook, Zalo, Youtube. Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh xác định trong giai đoạn hiện nay, lực lượng Công an Hà Giang phải kịp thời tiếp cận sử dụng không gian mạng, nhất là mạng xã hội để thực hiện các nhiệm vụ công tác. Công an tỉnh đã triển khai các kênh tương tác trực tuyến với Nhân dân trên nền tảng mạng xã hội Facebook, Zalo để kịp thời nắm bắt, tiếp nhận và xử lý thông tin do người dân cung cấp về tình hình an ninh, trật tự và hướng dẫn về các thủ tục hành chính trong lực lượng Công an. Với các tính năng nổi bật: Tương tác trực tiếp với cán bộ Công an chính quy; Sẵn sàng tiếp nhận thông tin 24h/24h do người dân phản ánh, giải đáp những vướng mắc, kiến nghị có liên quan; Đảm bảo bí mật tuyệt đối cho người cung cấp thông tin vì người không có quyền quản trị không thể đọc được nội dung trao đổi.

Công an tỉnh Hà Giang thông báo và đề nghị các cơ quan, doanh nghiệp, trường học; các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và Nhân dân trên địa bàn tỉnh tương tác, quan tâm, cung cấp thông tin về tình hình an ninh, trật tự và tố giác tội phạm (nếu có) với Công an tỉnh qua các địa chỉ sau:

1. Số điện thoại đường dây nóng: 069.2429.143 hoặc 069.2429.112

2. Trang Fanpage Facebook Công an tỉnh Hà Giang http://www.facebook.com/congantinhhagiang

3. Trang Zalo OA Công an tỉnh Hà Giang (quét mã QR bên dưới)

 

TTĐT


Ý kiến bạn đọc