Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội thảo xây dựng lực lượng Công an Hà Giang bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ trong giai đoạn mới

19:24, 08/08/2022

Ngày 8.8, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức Hội thảo về nội dung Cuốn tài liệu “Xây dựng đội ngũ cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an Hà Giang bản lĩnh nhân văn, vì Nhân dân phục vụ trong giai đoạn mới”. Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội thảo. Cùng dự có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh.

Đại tá Phan Huy Ngọc, Giám đốc Công an tỉnh chủ trì hội thảo

Hội thảo được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến giữa Công an tỉnh với Công an cấp huyện, cấp xã, là đợt sinh hoạt chính trị thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945-19/8/2022). Với mục đích xây dựng và hoàn thiện Cuốn tài liệu có ý nghĩa cả về mặt lý luận và thực tiễn, làm tài liệu phục vụ công tác giáo dục chính trị tư tưởng và định hướng việc học tập, rèn luyện của mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hà Giang ở từng cấp, từng lĩnh vực và từng vị trí công tác. Qua đó giúp cho cán bộ, chiến sĩ các đơn vị nhận thức sâu sắc, toàn diện về nội hàm, ý nghĩa của các tiêu chí bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ, trên cơ sở đó không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để tự hoàn thiện bản thân, nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng và trình độ chuyên môn, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ thực tiễn đặt ra. Việc xây dựng Cuốn tài liệu là hoạt động cụ thể để tiếp tục triển khai thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì Nhân dân phục vụ" trong giai đoạn mới. Tại hội thảo, đã có nhiều ý kiến tham gia thảo luận với tinh thần trách nhiệm và tâm huyết, phân tích làm rõ thêm nhận thức, ý nghĩa chính trị, sự cần thiết và giá trị thực tiễn của việc xây dựng và ban hành Cuốn tài liệu.

Phát biểu tại hội thảo, Giám đốc Công an tỉnh Phan Huy Ngọc khẳng định: Việc tổ chức nghiên cứu, xây dựng Cuốn tài liệu “Xây dựng đội ngũ cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an Hà Giang bản lĩnh nhân văn, vì nhân dân phục vụ trong giai đoạn mới" là hoạt động vừa có tính khoa học, vừa có tính thực tiễn hết sức phong phú. Qua đó gợi mở những ý tưởng và cách làm mới để không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng trong CAND, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Giang ngày càng trong sạch, vững mạnh về tư tưởng, chính trị và đạo đức, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm ANTT trong tình hình mới.

                                                                                                   Trung Thực (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc