Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an Mèo Vạc, 9 tháng xử lý trên 1.100 trường hợp vi phạm ATGT

21:22, 24/09/2022

Trong 9 tháng năm 2022, trên địa bàn huyện Mèo Vạc không xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Đạt được mục tiêu trên Công an huyện Mèo Vạc đã triển khai đồng bộ các biện pháp, nhất là tăng cường công tác tuần tra, xử lý các vi phạm, góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Mèo Vạc thực hiện nhiệm vụ kiểm soát tại khu vực đèo Mã Pì Lèng

Lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện đã tổ chức tuần tra kiểm soát giao thông, phát hiện xử lý 1.119 trường hợp vi phạm, thu nộp ngân sách Nhà nước số tiền trên 508 triệu đồng. Người điều khiển phương tiện giao thông vi phạm chủ yếu các lỗi không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe, vi phạm nồng độ cồn, dưới 18 tuổi điều khiển xe mô tô...Tổ chức phối hợp tuyên truyền 07 buổi tại các đơn vị trường học, với 2.630 lượt giáo viên, học sinh tham gia, cấp phát 460 tờ rơi, cẩm nang pháp luật về TTATGT; duy trì hoạt động 02 mô hình Dòng họ tham gia đảm bảo TTATGT và 01 mô hình Cổng trường ATGT trên địa bàn.

Để đảm bảo trật tự ATGT trong những tháng cuối năm 2022, huyện Mèo Vạc tiếp tục triển khai các giải pháp quyết liệt để kiềm chế TNGT, kéo giảm cả 3 tiêu chí; đẩy mạnh công tác tuyên truyền luật giao thông đến người dân để nâng cao ý thức chấp hành các quy định an toàn khi tham gia giao thông.

Minh Đức( Mèo Vạc)


Ý kiến bạn đọc