Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lan tỏa cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về chuyển đổi số trong lực lượng vũ trang huyện Bắc Quang

11:10, 23/09/2022

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số được Tỉnh phát động đã bước vào tuần thi thứ 3. Tại huyện Bắc Quang, cuộc thi đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia. Trong đó, tại các đơn vị lực lượng vũ trang của huyện, cán bộ, chiến sĩ cũng đang tham gia cuộc thi tích cực và quyết tâm đạt kết quả cao.

BCH Quân sự huyện Bắc Quang tích cực tham gia cuộc thi

Ngay sau khi Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số được phát động, cán bộ chiến sỹ của Đảng bộ Công an huyện Bắc Quang đã hưởng ứng cuộc thi rất sôi nổi, tích cực. Do đặc thù là đơn vị lực lượng vũ trang nên ngoài việc chỉ đạo, tuyên truyền, vận động cán bộ chiến sĩ tích cực tham gia, đơn vị cũng đã có sáng kiến tổ chức thi tập trung cho cán bộ, đảng viên ở mỗi tuần thi.  Để có thể đạt được kết quả cao nhất, đơn vị cũng đã cung cấp tài liệu, sổ tay chuyển đổi số để cán bộ, chiến sĩ đơn vị có thể nghiên cứu tham gia Cuộc thi đạt kết quả cao nhất.

Ở Đảng bộ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Quang, trong 2 tuần thi vừa qua nhiều cán bộ chiến sĩ cũng tranh thủ thời gian tự nghiên cứu tài liệu, chủ động tìm hiểu thể lệ, cách thức của Cuộc thi và bố trí thời gian để có thể tham gia cuộc thi sớm nhất. Không chỉ tuyên truyền, vận động cán bộ chiến sĩ tham gia thi 1 lần, mà phấn đấu thi nhiều lần, bởi đây là cơ hội để mỗi cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị nâng cao nhận thức, hiểu biết và tầm quan trọng của việc chuyển đổi số.

100%Cán bộ, chiến sĩ công an huyện Bắc Quang tham gia cuộc thi

Xác định chuyển đổi số là xu hướng tất yếu để kịp thời tiếp cận, nắm bắt nhanh các cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, giúp nâng cao năng suất lao động, phát triển nhanh, bền vững. Cuộc thi được tổ chức chính là cơ hội để mỗi người nâng cao nhận thức, hiểu biết, từ đó áp dụng hiệu quả vào công việc, bởi vậy mỗi mỗi cán bộ, chiến sĩ các đơn vị lực lượng vũ trang của huyện Bắc Quang phấn đấu hằng ngày đều tham gia làm cuộc thi đều đặn trong 4 tuần và tuyên truyền, vận động nhân dân cùng tham gia hưởng ứng.

Với những nội dung, kiến thức, kỹ năng, giải pháp hữu hiệu trong chuyển đổi số, cuộc thi chính là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn tỉnh nhằm hưởng ứng và lan tỏa công tác chuyển đổi số, hướng tới ngày chuyển đổi số quốc gia. Bởi vậy sự tham gia tích cực của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện Bắc Quang cũng đã và đang lan tỏa, góp phần vào sự thành công chung của cuộc thi./.

Thanh Loan- Hoàng Duynh( Bắc Quang)


Ý kiến bạn đọc