Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lợi dụng xe khách để vận chuyển trái phép súng

12:51, 26/10/2022

Ngày 26.10, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh Hà Giang) đã bàn giao vụ việc vận chuyển trái phép súng bắn đạn chì trên phương tiện xe ô tô khách cho Công an thành phố Hà Giang để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Linh kiện khẩu súng bị phát hiện thu giữ

Trước đó vào lúc 16h0’ ngày 19.10, tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 34 thuộc địa phận tổ 7, phường Ngọc Hà, thành phố Hà Giang, đã tiến hành kiểm tra xe ô tô chở khách mang biển kiểm soát 23B-001.27 chạy tuyến cố định Hà Giang – Bắc Mê, qua đó phát hiện trên xe đang chở 01 bọc hàng ghi tên, số điện thoại và địa chỉ của người nhận, có dấu hiệu nghi vấn vận chuyển hàng cấm. Qua kiểm tra trong bọc hàng chứa các phụ kiện của 01 khẩu súng bắn đạn chì (loại súng bắn bằng hơi nén) còn mới 100% chưa qua lắp ráp kèm theo cơ số đạn.

Tổ công tác lập biên bản tạm giữ tang vật và phương tiện

Làm việc với tổ công tác, lái xe và phụ xe khách trình bày gói hàng trên được nhận từ 01 người lái xe ôm chuyển đến từ một xe khách khác chạy trên tuyến Thái Nguyên – Hà Giang, gửi đến người có địa chỉ ghi trên bọc hàng và không biết trong đó là hàng gì. Tổ công tác đã lập biên bản tạm giữ phương tiện, tang vật và bàn giao cho Công an thành phố Hà Giang để điều tra, xử lý theo quy định.

Nguyễn Lân( Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc