Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Công an tỉnh tổ chức khen thưởng trong công tác điều tra vụ án tại Yên Minh

12:07, 29/11/2022

Sáng 29/11, Công an tỉnh đã tổ chức trao thưởng thành tích xuất sắc cho các tập thể, cá nhân trong công tác điều tra vụ án giết người xảy ra tại thôn Ngàm Soọc, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến điểm cầu Công an 11 huyện, thành phố.

Điểm cầu Công an tỉnh

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 3/11 Công an xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh tiếp nhận tin báo của quần chúng nhân dân, tại khu vực đồi thông thuộc thôn Ngàm Soọc xảy ra một vụ án mạng làm 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng. Nạn nhân tử vong là Nguyễn Văn Quang, sinh năm 1993, trú tại thôn Bó Mới, xã Đông Minh, huyện Yên Minh. Người bị thương là Nguyễn Thị Khuê. Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh và Công an huyện Yên Minh cùng các đơn vị chức năng đã tích cực triển khai các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh, khai thác làm rõ vụ việc. Kết quả điều tra xác định Nguyễn Thị Khuê chính là hung thủ trong vụ án. Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thị Khuê đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Căn cứ vào các tài liệu, chứng cứ đã thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự “Giết người” và tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Khuê.

Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể xuất sắc
Giám đốc Công an tỉnh tặng khen thưởng cho các cá nhân xuất sắc

Với những thành tích xuất sắc trong trong công tác điều tra, phá án vụ giết người tại thôn Ngàm Soọc, xã Mậu Duệ, huyện Yên Minh. Chủ tịch UBND tỉnh đã Quyết định tặng Bằng khen cho 2 tập thể, 3 cá nhân và trao thưởng cho 3 tập thể, 7 cá nhân, tập thể. Dịp này Công an tỉnh cũng tặng giấy khen cho 1 tập thể, 9 cá nhân.

Nguyễn Tâm - Văn Bính


Ý kiến bạn đọc