Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ hội Hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ VIII

16:42, 22/11/2022

Để đảm bảo an toàn giao thông trong dịp Lễ hội Hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ VIII năm 2022, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã và đang triển khai đồng bộ các giải pháp.

Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ hội Hoa tam giác mạch

CBCS Phòng CSGT, Công an tỉnh hướng dẫn du khách về đường đi, cách xử lý tình huống khi tham gia giao thông
Là lực lượng chủ chốt trong việc đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn trong suốt quá trình diễn ra Lễ hội Hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ VIII, phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh đã chủ động nắm chắc các hoạt động của lễ hội; xây dựng phương án cụ thể, chi tiết đảm bảo an toàn giao thông. Bên cạnh việc tuần tra, kiểm soát thì lực lượng cảnh sát giao thông còn trực tiếp tuyên truyền, hướng dẫn du khách về đường đi và cách xử lý tình huống khi tham gia giao thông.
Cán bộ chiến sỹ Đội 2, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh thực hiện nhiệm vụ
 
 

Lễ hội Hoa tam giác mạch lần thứ VIII được tổ chức với một chuỗi hoạt động phong phú và hấp dẫn, dự kiến sẽ thu hút rất đông du khách trong nước và quốc tế đến thăm quan, trải nghiệm. Do đó, Công an tỉnh đã xây dựng kế hoạch và tăng cường lực lượng cùng Công an các huyện vùng Cao nguyên đá tiến hành phân luồng, hướng dẫn giao thông tại các điểm du lịch, đặc biệt tại khu vực Phố cổ Đồng Văn, nơi diễn ra các hoạt động chính của Lễ hội.

Công an tỉnh triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm giúp cho nhân dân, du khách đến tham dự Lễ hội được an toàn

Với chủ đề “Sức sống cao nguyên đá”, Lễ hội hoa tam giác mạch lần thứ 8 hứa hẹn sẽ đem đến một mùa lễ hội tuyệt vời, đầy hấp dẫn. Tin rằng, với sự vào cuộc chủ động từ rất sớm của lực lượng Công an tỉnh sẽ để lại những kỷ niệm, ấn tượng tốt đẹp với du khách.

Công an tỉnh xây dựng kế hoạch và tăng cường lực lượng cùng Công an các huyện vùng Cao nguyên đá tiến hành phân luồng, hướng dẫn giao thông tại các điểm du lịch
Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ VIII năm 2022 khai mạc vào tối 26.11 tại huyện Đồng Văn

Hải Hà- Hồng Duyên


Ý kiến bạn đọc