Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Mèo Vạc: Rực rỡ cờ hoa cùng với niềm tin hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

13:36, 25/01/2021

Đại hội đại biểu toàn quốc lần XIII của Đảng diễn ra từ ngày 25/01/2021 đến ngày 02/02/2021 tại Thủ đô Hà Nội. Trong những ngày này, trên khắp mọi nẻo đường, từng khu phố trên địa bàn thị trấn Mèo Vạc đều rực rỡ cờ hoa, tạo khí thế phấn khởi trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân cùng hướng về ngày hội lớn của đất nước.

Các tuyến phố được trang hoàng rực rỡ cờ Đảng, cờ Tổ Quốc

Hướng tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, hiện nay các gia đình trên khắp các khu phố của thị trấn đã đồng loạt treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc, băng zôn, biểu ngữ, cờ hoa... nhân dân rất háo hức và phấn khởi, Cùng với nhân dân cả nước đang hướng về Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, với những kỳ vọng, tin tưởng vào một kỳ Đại hội thành công và sẽ là dấu mốc mới trên chặng đường phát triển đất nước. Trước thềm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tại các cơ quan đơn vị, trường học cũng được trang trí cờ hoa, pano, áp phích… tạo không khí tưng bừng, tràn đầy sắc xuân, thể hiện tình yêu đối với Đảng, đối với Bác Hồ kính yêu, Thủ đô và đất nước. Tất cả các khu phố đến các tuyến đường trung tâm như được khoác lên mình diện mạo mới rực rỡ hơn, cờ hoa, băng zôn, khẩu hiệu được trang hoàng trang trọng, thể hiện niềm tin và cả sự kỳ vọng về những định hướng, những quyết sách đúng đắn tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước - Đại hội XIII của Đảng thành công tốt đẹp sẽ đưa đất nước bước sang một giai đoạn phát triển mới.

 

Cùng với công tác chỉnh trang mỹ quan từ dọc các tuyến đường trung tâm thị trấn Mèo Vạc đến các khu dân cư, cấp ủy, chính quyền địa phương cũng đang tập trung tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn nhận thức rõ, sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Minh Đức (Mèo Vạc)