Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sôi nổi Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi trong Đảng uỷ Công an tỉnh

12:03, 17/07/2021

Trong 2 ngày (15 và 16/7), Đảng uỷ Công an tỉnh đã tổ chức Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025.

Các thí sinh đạt giải trong hội thi

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đảng viên, CBCS những nội dung trọng tâm của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh Hà Giang lần thứ XII; cổ vũ, động viên CBCS phát huy cao độ tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025; góp phần xây dựng Đảng bộ, xây dựng lực lượng Công an tỉnh Hà Giang trong sạch, vững mạnh; tạo chuyển biến mạnh mẽ về đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng, trình độ, kỹ năng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; đồng thời, tạo điều kiện để báo cáo viên, tuyên truyền viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; đồng thời phát hiện, lựa chọn báo cáo viên, tuyên truyền viên tiêu biểu, xuất sắc.

Tham gia Hội thi có 26 thí sinh đại diện đến từ các Chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ Công an tỉnh. Các thí sinh sẽ phải trải qua 3 phần thi: Phần biên soạn đề cương, thí sinh lựa chọn các nội dung thuộc Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh Hà Giang lần thứ XII để biên soạn đề cương; Ở phần thi thuyết trình, trên cơ sở Đề cương đã chuẩn bị, thí sinh thuyết trình trực tiếp tại Hội thi, được sử dụng đề cương, tài liệu, máy chiếu để thuyết trình; Phần thi thứ 3 là trả lời câu hỏi với các nội dung liên quan trực tiếp đến bài thuyết trình và có mở rộng để kiểm tra kiến thức, kỹ năng của báo cáo viên, tuyên truyền viên. Các thí sinh với từng nội dung và phong cách thể hiện ấn tượng đã đem đến cho Hội thi một không khí sôi nổi và lôi cuốn.

Đại tá Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh Đoàn Trọng Nghĩa, Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH.

Các thí sinh đại diện cho các chi bộ, đảng bộ trực thuộc đã đem đến cho Hội thi nhiều nội dung bổ ích, thiết thực, giúp cho người nghe nhận thức sâu sắc hơn về Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm trong học tập, công tác, chiến đấu góp phần xây dựng lực lượng CAND Hà Giang chính quy, tinh nhuệ và từng bước hiện đại. 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 04 giải khuyến khích, 03 giải Ba, 02 giải Nhì và 01 giải Nhất cho các thí sinh có tổng điểm cao nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức trao giải phụ cho các thí sinh có các phần thi xuất sắc.

Trung Thực – Nguyễn Lân( Công an tỉnh)

 

 

 


Ý kiến bạn đọc