Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Thông báo Quyết định về kế hoạch kiểm tra công tác CCHC đối với Đảng ủy Sở Xây dựng

06:30, 15/09/2021

Chiều ngày 14/9, tại Sở Xây dựng, đoàn kiểm tra của Tỉnh ủy đã thông báo Quyết định của Ban Thường vụ tỉnh ủy về kiểm tra công tác cải cách hành chính đối với Đảng ủy Sở Xây dựng và các đồng chí cán bộ, Đảng viên là người đứng đầu thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Tham gia có đồng chí Trần Quang Minh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, trưởng đoàn kiểm tra.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Quang Minh phát biểu tại buổi làm việc

Đoàn Kiểm tra đã thông báo Quyết định, Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc kiểm tra đối với Đảng ủy Sở Xây dựng và đồng chí Hoàng A Chinh - Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Giám đốc Sở Xây dựng giai đoạn 2018-2020; đồng chí Nguyễn Tiến Dũng , Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Xây dựng trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác cải cách hành chính giai đoạn 2018-2021.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Quang Minh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy khảng định đây là việc làm thường xuyên của Đảng nhằm đánh giá những những ưu điểm, nhân rộng gương điển hình. Đồng thời thông qua kiểm tra sẽ chỉ ra những hạn chế còn tồn tại cần khắc phục. Nhấn mạnh đến một số nguyên tắc của kiểm tra Đảng, Chủ nhiệm ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy mong muốn Đảng ủy Sở Xây dựng và 2 Đảng viên được kiểm tra cần nghiêm túc triển khai Quyết định, Kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Trong đó cần phát huy vai trò tự phê bình của các đối tượng được kiểm tra. Chia sẻ với những khó khăn của Sở Xây dựng khi biên chế thiếu, cơ sở vật chất có khó khăn, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm traTỉnh ủy  đề nghị Đoàn kiểm tra cần đánh giá toàn diện từ công tác lãnh chỉ đạo của UBND tỉnh, Đảng ủy khối cơ quan doanh nghiệp và công tác phối hợp, lãnh chỉ đạo của Đảng ủy, người đứng đầu Sở xây dựng trong công tác cải cách hành chính. Trong quá trình kiểm tra cần thường xuyên trao đổi, kịp thời báo cáo những nội dung phát sinh.

Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc