Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Đức Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh

17:10, 02/10/2021

Ngày 1/10, Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Đức Quý - Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Đến dự và chúc mừng có đồng chí Hà Thị Minh Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Văn phòng, các Chi bộ trực thuộc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Tại buổi Lễ, lãnh đạo Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh đã chúc mừng, trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Đức Quý, đồng thời nhấn mạnh: Đây không chỉ là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng mà còn là niềm vinh dự, phần thưởng cao quý của cá nhân đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Đức Quý và Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh để các thế hệ đảng viên noi theo, nỗ lực rèn luyện, cống hiến và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý phát biểu tại lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm, động viên của Thường trực UBND tỉnh; Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh. Đồng chí chia sẻ, Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là dấu mốc quan trọng trong quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của bản thân. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục giữ vững bản lĩnh người cộng sản, kiên định Chủ nghĩa Mác - Lê-nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện, đóng góp nhiều hơn nữa để Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh và tỉnh Hà Giang ngày càng phát triển vững mạnh

Quỳnh Hương - Hồng Hải


Ý kiến bạn đọc