Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sẵn sàng Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021

19:20, 01/12/2021

Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 sẽ diễn ra trong 2 ngày mùng 2 và mùng 3/12 tại Hội trường Thành uỷ Hà Giang. Đến nay, công tác chuẩn bị cho hội thi đã được các bộ phận của ban tổ chức chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng cho hội thi diễn ra trang trọng và thành công.

Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 có sự tham gia của 26 thí sinh là báo cáo viên, tuyên truyền viên xuất sắc nhất

Vinh dự là 1 trong những người đạt thành tích cao nhất tại hội thi cấp cơ sở và được lựa chọn đại diện cho Đảng uỷ Khối các Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh tham gia Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021. Những ngày này, cùng với tập trung rèn ruyện để nâng cao hơn kỹ năng thuyết trình thì anh Lê Tuấn Anh, Đảng bộ Viễn thông Hà Giang cũng tích cực tra cứu, củng cố thêm các kiến thức liên quan đến nội dung của chủ đề hội thi với quyết tâm đạt thành tích cao.

Anh Lê Tuấn Anh, Đảng bộ Viễn thông Hà Giang tích cực tra cứu, củng cố thêm các kiến thức

Hội thi Báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2021 sẽ có sự tham gia của 26 thí sinh là báo cáo viên, tuyên truyền viên xuất sắc nhất được lựa chọn từ các Hội thi cấp cơ sở, cấp huyện và tương đương. Các thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm: Soạn đề cương, thi thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo với nội dung thi xoay quanh Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025 và Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng hoặc các Nghị quyết chuyên đề đảng bộ các cấp.

 

Hội thi năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch Covid – 19 diễn biến phức tạp, do đó, công tác chuẩn bị cho hội thi diễn ra an toàn thì việc đảm bảo phòng, chống dịch được ban tổ chức đặc biệt quan tâm.

Công tác chuẩn bị cho hội thi đã được các bộ phận liên quan hoàn tất

 Đến nay mọi công tác chuẩn bị đã được các bộ phận liên quan hoàn tất, sẵn sàng cho hội thi diễn ra trang trọng, an toàn và đạt hiệu quả cao nhất./.

Văn Hương- Tuấn Quỳnh


Ý kiến bạn đọc