Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Bế mạc và trao giải Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022

20:29, 27/04/2022

Chiều ngày 27/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Bế mạc Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022. Dự buổi bế mạc có đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện một số sở, ngành của tỉnh.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng trao giải Nhất cho thí sinh Vũ Thị Thúy Nga

Tham gia hội thi có 13 giảng viên chuyên trách đến từ 11 Trung tâm chính trị trong tỉnh. Trong 2 ngày 26, 27/4 các giảng viên đã hoàn thành 3 phần thi gồm: Thi giáo án, thi giảng trực tiếp và trả lời câu hỏi. Với sự chuẩn bị chu đáo, các giảng viên đã mang đến hội thi những bài trình giảng hay, bổ ích; phương pháp giảng dạy sáng tạo, lấy người học làm trung tâm, phát huy tính tích cực của người học.

Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Khánh Lâm trao giải Nhì cho các thí sinh.

Qua hội thi lần này đã góp phần nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng giảng dạy của đội ngũ giảng viên chuyên trách; tạo điều kiện để các giảng viên giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, thúc đẩy phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”. Đồng thời là dịp giúp cấp ủy các cấp nhận thức đầy đủ hơn về vị trí, vai trò của Trung tâm chính trị. Từ đó có thêm căn cứ để tiếp tục xây dựng, hoàn thiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng giảng dạy tại các Trung tâm chính trị cấp huyện trong tỉnh.

Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp Trương Văn Thắng trao giải Ba cho các thí sinh.

Căn cứ vào tổng số điểm của 3 phần thi, tại buổi bế mạc, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích. Trong đó giải Nhất Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022 thuộc về đồng chí Vũ Thị Thúy Nga, Phó Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Xín Mần./.

Văn Bính- Nguyễn Tâm


Ý kiến bạn đọc