Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022 thành công tốt đẹp

17:40, 28/04/2022

Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh được tổ chức định kỳ 3 năm 1 lần. Đây là một trong những căn cứ để đánh giá chất lượng giảng viên chuyên trách tại các Trung tâm chính trị trong tỉnh; là dịp để các giảng viên khẳng định, thể hiện năng lực của mình và học hỏi kinh nghiệm, phương pháp, kỹ năng sư phạm nhằm góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị tại các địa phương, đơn vị.

Ghi nhận Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2022 - Ngày 28/4/2022

Để chuẩn bị cho Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022, giảng viên Hoàng Thị Bích Ngọc, Trung tâm Chính trị huyện Bắc Quang đã dành nhiều thời gian nghiên cứu tài liệu, chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Do đó, tại Hội thi năm nay, giảng viên Hoàng Thị Bích Ngọc đã thể hiện tốt các phần thi, nhất là phương pháp giảng dạy sáng tạo, lấy người học làm trung tâm, phát huy tính tích cực của người học.

Đến với hội thi lần này, với tinh thần nghiêm túc, sự chuẩn bị công phu, các giảng viên đều đã thể hiện tốt nội dung thi của mình. Trong đó, đề cương giáo án được biên soạn khoa học, logic, đúng quy định. Đặc biệt qua phần thi giảng trực tiếp và trả lời câu hỏi các giảng viên đã cho thấy kiến thức lý luận, thực tiễn phong phú cũng như kỹ năng thuyết trình, chuyển tải nội dung sinh động, dễ hiểu.

Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022 thành công tốt đẹp

Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh lần thứ 3 năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Ngoài nỗ lực, trách nhiệm của 13 thí sinh còn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, bài bản, chu đáo của Ban Tổ chức Hội thi.

Các đại biểu tham dự lễ bế mạc hội thi

Thành công của Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2022 sẽ góp phần quan trọng trong việc xây dựng đội ngũ giảng viên chuyên trách của các Trung tâm Chính trị có bản lĩnh vững vàng, giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu giảng dạy lý luận chính trị trong tình hình mới.

Nguyễn Tâm- Văn Bính


Ý kiến bạn đọc