Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Nhân dân tích cực tham gia cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết của Đảng

17:01, 24/04/2022

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 không chỉ nhận được sự tham gia tích cực của cán bộ, công chức, viên chức mà còn thu hút đông đảo người dân đang sinh sống trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, qua cuộc thi càng nâng cao niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền với quyết tâm xây dựng quê hương Hà Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Ông Lê Quang Minh ở tổ 17 phường Nguyễn Trãi đã tích cực nghiên cứu các tài liệu có liên quan để tham gia thi

Sau khi biết được thông tin về Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, ông Lê Quang Minh ở tổ 17 phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang đã tích cực nghiên cứu các tài liệu có liên quan để tham gia thi hiệu quả nhất. Theo ông Minh, cuộc thi lần này có ý nghĩa quan trọng; đặc biệt thông qua hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến không chỉ thu hút đông đảo mọi người tham gia mà còn phù hợp với yêu cầu phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Người dân tích cực tham gia thi qua hệ thống zalo của Chi bộ, tổ dân phố

Để mọi người biết và tham gia Cuộc thi, Chi bộ tổ 17, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến tất cả các đảng viên cũng như toàn thể nhân dân. Ngoài tuyên truyền qua hệ thống loa truyền thanh, Ban Chi ủy cũng thường nhắc nhở mọi người chủ động, tích cực tham gia thi qua hệ thống zalo của Chi bộ, tổ dân phố.

Cuộc thi đang tạo sức lan tỏa mạnh mẽ

Tham gia cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết của Đảng là dịp để nhân dân nắm chắc, hiểu rõ hơn về các Nghị quyết. Đồng thời qua các câu hỏi cũng sẽ biết được các nhiệm vụ mà tỉnh đã, đang triển khai; những chỉ tiêu, mục tiêu phấn đấu trên tất cả các lĩnh vực trong thời gian tới. Từ đó nhân dân sẽ là lực lượng giám sát hiệu quả nhất, công bằng nhất những kết quả mà các Nghị quyết đề ra.

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 đang tạo sức lan tỏa mạnh mẽ. Và chính sự đồng tình, tích cực tham gia của nhân dân sẽ góp phần cùng các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống một cách nhanh, thiết thực, hiệu quả nhất./.

Nguyễn Tâm- Minh Hiệu


Ý kiến bạn đọc