Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng dự sinh hoạt Chi bộ thôn Nà Sài, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ

15:54, 14/04/2022

Chiều ngày 13/4, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến dự buổi sinh hoạt thường kỳ của chi bộ thôn Nà Sài, xã Đông Hà, huyện Quản Bạ. Cùng dự buổi sinh hoạt có Thường trực Huyện ủy Quản Bạ.

Đảng viên chi bộ thôn Nà Sài, xã Đông Hà

Chi bộ thôn Nà Sài, xã Đông Hà có 23 đảng viên đang sinh hoạt. Thời gian qua, chi bộ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đảng viên và quần chúng nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; tích cực tham gia phát triển kinh tế; quyết liệt bài trừ các hủ tục, phong tục lạc hậu, qua đó đã có trên 25% số hộ trong thôn không còn ở diện  nghèo theo chuẩn nghèo áp dụng cho giai đoạn 2022- 2025.

Phó Bí thư tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Dũng phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ

Qua dự và theo dõi buổi sinh hoạt chi bộ thôn Nà Sài, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy chỉ ra một số nội dung cần khắc phục như: Nội dung buổi sinh hoạt cần thể hiện rõ nét hơn tính tự phê bình và phê bình gắn với các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và của tỉnh về công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng, nhất là gắn với 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang. Trong quá trình thảo luận, Bí thư chi bộ cần phát huy tốt hơn vai trò chủ trì, điều hành cũng như biết cách gợi mở các vấn đề liên quan đến chi bộ và cuộc sống trong thôn, xóm. Phó Bí thư Tỉnh uỷ mong muốn các đảng viên tham gia ý kiến cần thẳng thắn, dân chủ, góp ý cho đồng chí của mình trên tinh thần xây dựng, mang tính giáo dục, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ; dự thảo Nghị quyết của chi bộ cần ngắn gọn và đi vào những vấn đề của địa phương, chi bộ. Đề nghị chi bộ cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đẩy mạnh chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi với những cây, con cho giá trị kinh tế cao hơn và thật sự trở thành hàng hoá; trong quá trình thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ thì mỗi đồng chí đảng viên cần phát huy vai trò đầu tàu, gương mẫu làm trước để người dân học tập và làm theo./.

Văn Hương


Ý kiến bạn đọc