Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Sẵn sàng cho Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022

17:28, 25/04/2022

Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022 do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức sẽ diễn ra trong 2 ngày 26, 27/4. Hội thi là dịp để các giảng viên trên địa bàn tỉnh có cơ hội trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy.

Sẵn sàng cho Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022

Qua hội thi sẽ lựa chọn 1 giảng viên xuất sắc nhất tham dự Hội thi cấp khu vực

Tham gia Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022 có 13 giảng viên chuyên trách thuộc Trung tâm chính trị các Huyện ủy, Thành ủy. Giảng viên sẽ lựa chọn 1 bài trong chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị hoặc chương trình bồi dưỡng chuyên đề và phải tham dự đủ 3 phần thi gồm: Thi giáo án, thi giảng trực tiếp và trả lời câu hỏi. Trong đó, phần thi giáo án đã gửi về Ban Tổ chức hội thi trước ngày 15/4/2022; phần thi giảng trực tiếp từ 25-30 phút; Phần trả lời câu hỏi không quá 5 phút.

Tham gia Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022 có 13 giảng viên chuyên trách

Để chuẩn bị cho Hội thi, các đơn vị đã chủ động triển khai nhiệm vụ được phân công. Trong đó, Trường Chính trị tỉnh được chọn là nơi tổ chức hội thi. Xác định đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng của tỉnh và của trường. Do đó công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ đảm bảo cho Hội thi đã được nhà trường hoàn tất.

Để chuẩn bị cho Hội thi, các đơn vị đã chủ động triển khai nhiệm vụ được phân công

Với sự chuẩn bị bàn bản, kỹ lưỡng của Ban Tổ chức Hội thi; sự tâm huyết của các thí sinh tham dự sẽ là nhân tố quan trọng giúp Hội thi Giảng viên lý luận chính trị giỏi cấp tỉnh năm 2022 diễn ra thành công tốt đẹp. Đồng thời, qua hội thi sẽ lựa chọn 1 giảng viên xuất sắc nhất tham dự Hội thi cấp khu vực./.

Nguyễn Tâm- Văn Bính

 


Ý kiến bạn đọc