Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tích cực thi tìm hiểu Nghị quyết của Đảng

17:53, 22/04/2022

Những ngày này, 151 cán bộ viên chức và trên 1.000 học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh đang tích cực nghiên cứu tài liệu và tham gia Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Qua đó tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trong toàn trường.

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh

Ngay sau lễ phát động Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ đã triển khai tới các khoa, phòng, trung tâm trên tinh thần đảm bảo cuộc thi được diễn ra sâu rộng, chất lượng, hiệu quả. Cùng với đó, nhà trường đề ra chỉ tiêu phấn đấu 100% cán bộ viên chức và ít nhất 50% học sinh sinh viên có mặt tại nhà trường tham gia Cuộc thi.

Nhà trường đề ra chỉ tiêu phấn đấu 100% cán bộ viên chức có mặt tại nhà trường tham gia Cuộc thi

Để cuộc thi đảm bảo chất lượng, song song với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, cán bộ viên chức của Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ đều dành thời gian tìm hiểu các Nghị quyết của Đảng và tham gia Cuộc thi. Nhiều Khoa, phòng, trung tâm tỷ lệ tham gia cuộc thi đã đạt 100%. Tất cả cán bộ viên chức đều nhận thức rõ ý nghĩa, tầm quan trọng mà cuộc thi mang lại.

Ngoài triển khai trong cán bộ, viên chức của nhà trường, Trường Cao đẳng kỹ thuật và công nghệ cũng giao Ban chấp hành Đoàn trường tổ chức hướng dẫn cho học sinh, sinh viên tiếp cận với phần mềm thi trắc nghiệm và chủ động tham gia cuộc thi. Trong đó, riêng đối với những học sinh, sinh viên không có điện thoại thông minh, máy tính, nhà trường khuyến khích các em đến phòng thực hành tin học để truy cập, tham gia thi.

Nhà trường đề ra chỉ tiêu phấn đấu ít nhất 50% học sinh sinh viên có mặt tại nhà trường tham gia Cuộc thi

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 đang thu hút sự quan tâm của mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Với sự tham gia tích cực, trách nhiệm của tập thể cán bộ viên chức và các em học sinh sinh viên Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Công nghệ tỉnh sẽ góp phần vào thành công cuộc thi, giúp cuộc thi đạt mục đích, yêu cầu đề ra đó là đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống./.

Nguyễn Tâm- Hoàng Gia


Ý kiến bạn đọc