Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Vị Xuyên: Lan tỏa cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết của Đảng ở xã Thanh Thủy

17:53, 29/04/2022

Bước sang tuần thứ 2 của cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đảng ủy xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, hướng dẫn cán bộ, đảng viên, nhân dân tham gia cuộc thi. Từ đó, tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống hiệu quả.

Bà Trần Thị Thủy, Bí thư Chi bộ thôn Giang Nam nghiên cứu kỹ càng để có được câu trả lời tốt nhất cho cuộc thi

Có được kinh nghiệm từ những lần thi trước, tham gia cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp trong tuần thứ 2, các thao tác đăng nhập tài khoản, trả lời câu hỏi thi của bà Trần Thị Thủy, Bí thư Chi bộ thôn Giang Nam, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên đã thuần thục, nhuần nhuyễn hơn. Để có được câu trả lời tốt nhất thì các Nghị quyết cũng được bà Thủy nghiên cứu kỹ càng.

Cuộc thi tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để đưa Nghị quyết đi vào cuộc sống hiệu quả

Là xã biên giới, dân cư sống rải rác, tỷ lệ hộ nghèo chiếm trên 44% và còn 3 thôn chưa có điện lưới Quốc gia. Vì vậy, không phải đảng viên hay người dân nào cũng có và biết sử dụng điện thoại thông minh, máy tính được kết nối mạng internet để tham gia thi. Do đó, Đảng ủy xã Thanh Thủy không chỉ cung cấp đầy đủ thông tin về cuộc thi cùng các tài liệu liên quan thì còn thường xuyên tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên; trực tiếp hướng dẫn, tạo điều kiện để cho đồng bào các thôn vùng sâu, vùng xa cũng được thi trắc nghiệm trực tuyến. 

Thông qua cuộc thi cũng là việc làm cụ thể, thiết thực của Đảng bộ xã Thanh Thủy

 Với việc đẩy mạnh tuyên truyền về cuộc thi bằng nhiều hình thức sẽ giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Thanh Thủy nắm vững phương hướng, mục tiêu và các giải pháp chủ yếu, trọng tâm, các khâu đột phá được xác định trong Nghị quyết. Tạo sự thống nhất về nhận thức và hành động trong tổ chức thực hiện. Đây cũng là việc làm cụ thể, thiết thực của Đảng bộ xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên góp phần sớm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống.

Văn Bính- Hoàng Gia


Ý kiến bạn đọc