Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Lệnh Phương Thảo - Chi đội trưởng năng động, gương mẫu

16:56, 15/05/2022

Năng động, gương mẫu, nhiều năm liền đều đạt danh hiệu học sinh giỏi, được thầy cô và bạn bè quý mến. Đó là những thành tích mà em Lệnh Phương Thảo, lớp trưởng và là Chi đội trưởng lớp 6a2, trường THCS Yên Biên, thành phố Hà Giang đạt được trong những năm qua.

Chi đội trưởng Lệnh Phương Thảo điều hành buổi sinh hoạt Chi đội lớp 6A2

Với đức tính cần cù, chịu khó, em Lệnh Phương Thảo luôn nghiêm túc trong học tập. Ở lớp, Thảo chú ý lắng nghe thầy cô giảng bài, hăng hái xây dựng và phát biểu ý kiến. Trong mỗi môn học, em luôn tìm ra điểm thú vị riêng để tạo hứng thú khi học về môn đó. Chính vì có phương pháp học tập khoa học nên Thảo luôn đạt được nhiều thành tích cao trong các kỳ thi do trường cũng như thành phố tổ chức.

Em Lệnh Phương Thảo điều hành lớp trong một giờ học ngoại khóa

Là Chi đội trưởng lớp 6a2, thành viên Liên đội của trường THCS Yên Biên, em Lệnh Phương Thảo luôn nhắc nhở, bảo ban các bạn trong chi đội chăm ngoan học tập, tham gia giữ gìn vệ sinh chung, chăm sóc, bảo vệ các công trình của chi đội, liên đội. Đặc biệt, Thảo luôn tiên phong, vận động các đội viên tích cực tham gia: Ủng hộ phong trào “Tiếp sức đến trường”; Ủng hộ nhu yếu phẩm cho đồng bào chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; hay các hoạt động do Liên đội trường phát động như “Thiếu nhi Việt Nam học tốt, chăm ngoan, vui khỏe, an toàn”; thi vẽ tranh “Em yêu tổ quốc”... Chính nhờ sự hoạt bát năng động nên Phương Thảo đã hoàn thành rất tốt các nhiệm vụ được giao và nhận được sự tin tưởng và lòng yêu mến của thầy cô, bạn bè.

Những kết quả học tập và thành tích nổi bật về hoạt động đội trong thời gian qua đã khẳng định rằng bạn Lệnh Phương Thảo là một tấm gương tiêu biểu trong công tác Đội, xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ./.

Quỳnh Hương - Minh Hiệu


Ý kiến bạn đọc