Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Vị Xuyên: Lan tỏa cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về Chuyển đổi số

17:04, 25/09/2022

Nhằm lan tỏa rộng rãi Cuộc thi tìm hiểu Chuyển đổi số tới đông đảo cán bộ, công chức, viên chức đặc biệt là các tầng lớp nhân dân, hiện nay huyện Vị Xuyên tăng cường công tác truyền thông trên các phương tiện thông tin như: Face book, Zalo, Trang thông tin điện tử huyện, loa truyền thanh các cuộc họp của tổ, thôn để mọi người nắm được.

Cán bộ xã hướng dẫn người dân cách thức tham gia cuộc thi

Cuộc thi trực tuyến chuyển đổi số trên mạng internet năm 2022, đã thu hút đông đảo người dân tham gia. Để cuộc thi được diễn ra sâu rộng, hiệu quả, cán bộ, đảng viên, tổ trưởng các tổ dân phố đã tích cực tuyên truyền qua nhóm Zalo hoặc hướng dẫn trực tiếp người dân tham gia. Chỉ với những chiếc điện thoại thông minh cầm tay có kết nối internet mọi người có thể tham gia ngay mọi lúc mọi nơi.

Người dân tích cực tham gia cuộc thi

Qua cuộc thi, nhằm tuyên truyền sâu rộng, kịp thời đầy đủ về bản chất, nội dung, tầm quan trọng, lợi ích và những giá trị to lớn, thiết thực mà chuyển đổi số mang lại trong công tác quản lý, điều hành, phát triển kinh tế - xã hội và đặc biệt là nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân./.

Thu Biên - Quỳnh Anh (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc