Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Khối giao ước thi đua các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy tổng kết công tác thi đua năm 2022

16:24, 10/12/2022

Ngày 9/12, Khối giao ước thi đua các Ban Đảng xây dựng Đảng Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đồng chí: Trần Quang Minh, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, chủ trì hội nghị; Dự có đại diện lãnh đạo các cơ quan thành viên trong Khối.

Khối giao ước thi đua các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy tổng kết công tác thi đua năm 2022

Năm 2022 các cơ quan, đơn vị trong Khối giao ước thi đua các Ban xây dưng đảng Tỉnh ủy đã chủ động phát động phong trào thi đua với chủ đề “Đoàn kết, kỷ cương, tận tụy, nêu gương, hành động, nói đi đôi với làm” gắn với việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và nhiệm vụ chính trị của mỗi cơ quan. Từng cơ quan, đơn vị trong khối đã tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính, nâng cao chất lượng công vụ, nêu cao trách nhiệm gương mẫu, tiên phong của người đứng đầu. Tổ chức cho 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trong khối ký cam kết cá nhân gương mẫu trong thực hiện Nghị quyết 27 của BCH Đảng bộ tỉnh về việc xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh; nhiều gương điển hình tiên tiến được bồi dưỡng, biểu dương, khen thưởng kịp thời. Từ đó, góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo, trách nhiệm trong lao động, học tập của mỗi tập thể, đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Nội dung, hình thức các phong trào thi đua phong phú, phù hợp với chức năng, nhiệm vụ cụ thể của từng cơ quan, đơn vị, tạo khí thế sôi nổi trong thực hiện các phong trào thi đua. Cùng với đó, các thành viên trong Khối đã làm tốt công tác vận động xã hội hóa được trên 5,4 tỷ đồng để thăm hỏi, tặng quà các xã, hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị đã tập trung thảo luận đề ra nhiệm vụ trọng tâm năm 2023 gồm: Tiếp tục thực hiện các phong trào thi đua bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của Khối; Mỗi cơ quan, đơn vị tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết và nhân rộng điển hình tiên tiến, mô hình hay, cách làm hiệu quả. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác thi đua khen thưởng đi vào chiều sâu, thực chất, tránh hình thức. Thực hiện tốt nhiệm vụ phụ trách, giúp đỡ xã khó khăn theo sự phân công của Tỉnh ủy, chú trọng công tác phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai mục tiêu xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh trong sạch, vững mạnh…

Đình Anh


Ý kiến bạn đọc