Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Người dân Hà Giang theo dõi phiên khai mạc Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

20:46, 26/01/2021

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng là sự kiện chính trị đặc biệt quan trọng của Đảng, của đất nước. Chính vì thế, không chỉ riêng ở thành phố Hà Giang, mà tại các địa phương trong tỉnh, cán bộ, chiến sỹ và nhân dân cũng rất náo nức quan tâm, theo dõi. Tất cả đều phấn khởi, tin tưởng Đại hội thành công, đề ra đường lối đưa đất nước tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong nhiệm kỳ mới.

Ông Hoàng Kim Xa (Đội mũ) chia sẻ suy nghĩ khi theo dõi phiên khai mạc Đại hội Đảng

Ông Hoàng Kim Xa, tổ 14, thị trấn Việt Quang, huyện Bắc Quang có gần 60 năm tuổi Đảng. Ông đã được chứng kiến 10 kỳ Đại hội của Đảng. Mỗi một giai đoạn lịch sử, chủ đề Đại hội có khác nhau, song tựu chung Đảng đã một lòng kiên định xây dựng đất nước tiến lên chủ nghĩa xã hội, hoàn thành sứ mệnh cao cả do Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lựa chọn làm cho dân giàu nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh. Ở Đại hội lần này ông Xa cũng như những đảng viên lão thành kỳ vọng.

Các cán bộ, đảng viên huyện Mèo Vạc theo dõi phiên khai mạc Đại hội

Còn ở huyện Mèo Vạc, tại cơ quan, đơn vị, trụ sở các xã, thị trấn, đông đảo cán bộ, đảng viên đã đến tập trung theo dõi phiên Khai mạc và đặt kỳ vọng Đại hội 13 của Đảng sẽ thành công tốt đẹp.

Người dân huyện Xín Mần theo dõi Đại hội

Đại hội lần thứ 13 của Đảng là sự kiện chính trị trọng đại mà nhiều người dân trên địa bàn huyện Xín Mần quan tâm, chờ đợi từ nhiều ngày nay. Qua theo dõi phiên khai mạc Đại hội, người dân tin tưởng rằng, Đại hội sẽ có thêm những quyết sách đúng đắn, hợp với lòng dân để đất nước ngày càng phát triển nhanh và bền vững trong giai đoạn mới.

Tại huyện Quản Bạ hơn 56 nghìn con tim, ý chí của cán bộ, đảng viên, nhân dân 22 dân tộc trên địa bàn huyện đang hướng về Thủ đô Hà Nội theo dõi phiên khai mạc Đại hội 13 của Đảng. Qua theo dõi, nhân dân đều cho rằng kỳ Đại hội lần này có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng, chu đáo về nội dung và văn kiện đã thể hiện được thành tố gắn với lợi ích chính đáng của người dân.

BCH Quân sự huyện Hoàng Su Phì theo dõi Đại hội

Là đơn vị đặc thù đóng trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì, ngoài thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy quân sự huyện coi việc theo dõi Đại hội 13 của Đảng qua màn hình tivi cũng là một hoạt động sinh hoạch chính trị trong đơn vị.

Các cán bộ, đảng viên huyện Vị Xuyên theo dõi Đại hội qua màn hình lớn tại hội trường

Để đảm bảo theo dõi hiệu quả diễn biến phiên khai mạc Đại hội 13 của Đảng, huyện Vị Xuyên đã chuẩn bị 3 màn hình lớn tại Trung tâm hội nghị huyện. Tổ chức tuyên truyền và quán triệt cán bộ, đảng viên và nhân dân tới tham gia theo dõi đầy đủ.

Trên khắp các địa phương trong tỉnh, muôn vạn con tim đang hướng về sự kiện chính trị trọng đại của Đảng, của đất nước. Toàn Đảng, toàn quân và nhân dân các dân tộc Hà Giang hân hoan, phấn khởi dõi theo Đại hội 13 của Đảng, gửi trọn niềm tin son sắt và kỳ vọng vào sự thành công của Đại hội./.

Nhóm phóng viên