Đài Phát thanh và Truyền hình Hà giang
  • Hà Giang
    oC

Chi cục Kiểm lâm tỉnh tặng quà cho điểm trường tại xã đỡ đầu - xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên

17:39, 06/04/2021

Sáng ngày 02/4/2021 tại điểm trường Mầm non Tân Sơn 3 Chi cục Kiểm lâm Hà Giang phối hợp với tổ chức FFI tiến hành trao quà cho xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên.

Chi cục Kiểm lâm tỉnh trao tặng quà tại điểm trường

Thực hiện Quyết định số 247-QĐ/TU ngày 10/3/2016 của Tỉnh ủy Hà Giang về việc phân công các cơ quan, đơn vị của tỉnh phụ trách; các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh giúp đỡ các xã đặc biệt khó khăn giai đoạn 2016-2020, trong đó phân công cho Chi cục Kiểm lâm tỉnh Hà Giang phụ trách hỗ trợ giúp và đỡ đầu xã Minh Tân - huyện Vị Xuyên - tỉnh Hà Giang. Điểm trường Mần Non Tân Sơn 3 là điểm trường xa đường quốc lộ, cho nên hệ thống điện lưới còn chưa có nên gây khó khăn trong việc dạy và học của cô trò điểm trường, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng hoặc nhưng ngày mưa, có sương mù….. Do đó, Chi cục Kiểm lâm đã kết nối và thực hiện trao tặng: 01 bộ điện năng lượng mặt trời, 10 đèn led chiếu sáng, 04 quạt điện, 02 cổng sạc UBS và các phụ kiện khác… cho điểm trường Mầm non Tân Sơn 3. Tổ công tác đã tiến hành lắp đặt, hướng dẫn các cô giáo tại điểm trường sử dụng.

Việc lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho điểm trường đã góp phần giải quyết việc chiếu sáng, quạt gió, sạc điện thoại…. cho cô giáo và các em học sinh vào các ngày thời tiết ảnh hưởng đến việc dạy và học của cô trò điểm trường Mầm non Tân Sơn 3.

Ngọc Hải


Ý kiến bạn đọc